K-Chanel

‘SHEESH’ của BABYMONSTER trở thành music video đầu tiên của họ vượt quá 300 triệu lượt xem

BABYMONSTER vừa đạt được một thành tựu cá nhân mới với ca khúc nổi tiếng “SHEESH.” Tính đến tháng 10 năm 2024, music video chính thức cho “SHEESH” đã vượt qua 300 triệu lượt xem, trở thành music video đầu tiên của nhóm đạt được con số ấn tượng này.

“SHEESH” được phát hành vào ngày 1 tháng 4 năm 2024, điều này có nghĩa là video đã đạt 300 triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 tháng.

Nhóm nhạc này đã đạt được những thành công ấn tượng với các music video khác: sản phẩm gần nhất của họ, “FOREVER” hiện đã đạt 137 triệu lượt xem; “Stuck in the Middle” đạt 123 triệu lượt xem; và “BATTER UP” đạt 282 triệu lượt xem, có thể sớm trở thành video tiếp theo đạt mốc 300 triệu lượt xem.

BABYMONSTER đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một trong những nhóm nhạc tân binh thành công nhất mọi thời đại. Nhóm đã thu thập nhiều thành tựu khác, như là music video ra mắt có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên trong lịch sử K-pop, music video ra mắt nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem, và cũng là nhóm nhạc nữ tân binh nhanh nhất đạt 10 triệu lượt phát trên Spotify.

Hiện tại, BABYMONSTER đang chuẩn bị phát hành album phòng thu đầu tiên vào mùa thu này. YG Entertainment mới đây đã cập nhật về tiến độ, cho biết: “Việc thu âm cho album đầu tay của BABYMONSTER đã hoàn tất, và những chi tiết cuối cùng đang được hoàn thiện. Biên đạo cho một số bài hát, sẽ được trình diễn trong các music video được quay trong vài tuần tới, cũng đã hoàn thành.”

Chúc mừng BABYMONSTER!

Leave a Reply