K-Chanel

G-Dragon hoàn tất ghi hình cùng Yoo Jae Suk cho tập sắp phát sóng của ‘You Quiz On The Block’

G-Dragon hoàn tất ghi hình với Yoo Jae Suk cho 'You Quiz On The Block'

G-Dragon vừa hoàn thành việc ghi hình cho một tập của chương trình giải trí 'You Quiz on the Block' trên tvN.

Theo báo cáo từ SPOTV News vào ngày 2 tháng 10, đây là lần đầu tiên G-Dragon xuất hiện trên 'You Quiz on the Block'. Trong tập này, anh đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cảm xúc trong thời gian nghỉ ngơi và những trải nghiệm đã gặp phải trong thời gian qua, khi chuẩn bị cho sự trở lại solo sau bảy năm.

G-Dragon cũng có mối liên kết đặc biệt với host Yoo Jae Suk, người mà anh đã nhiều lần xuất hiện trong chương trình nổi tiếng 'Infinite Challenge'. Anh đã tham gia ba lễ hội âm nhạc của Infinite Challenge: 'West Coast Highway Music Festival' năm 2011, 'Freedom Road Music Festival' năm 2013 và 'Yeongdong Expressway Music Festival' năm 2015, hợp tác với Park Myung Soo, Jung Hyung Don và Hwang Kwanghee để sản xuất nhiều bài hát hit, bao gồm "Having an Affair".

G-Dragon cũng thể hiện tình cảm của mình đối với 'Infinite Challenge' bằng cách xuất hiện trong 'Infinite Company', một phân đoạn đặc biệt do Jang Hang Jun đạo diễn và Kim Eun Hee viết, nơi anh đã thử sức với diễn xuất.

Bằng việc chọn 'You Quiz on the Block' làm chương trình giải trí đầu tiên sau khi quyết định trở lại, G-Dragon đã mang đến cái nhìn chân thực không chỉ về Big Bang G-Dragon mà còn về con người Kwon Ji Yong thông qua tính cách thẳng thắn của mình.

Tập phim có G-Dragon sẽ được phát sóng vào cuối tháng 10, khi anh chuẩn bị cho sự trở lại solo sau bảy năm.

Leave a Reply