K-Chanel

CNBLUE dừng biểu diễn để giúp đỡ fan bị ngất

CNBLUE dừng buổi biểu diễn để hỗ trợ một fan ngất xỉu tại lễ hội Đại học Kyunghee

Vào ngày 26 tháng 9, CNBLUE đã biểu diễn tại lễ hội mùa thu của Đại học Kyunghee ở Seoul, khi một khán giả gặp vấn đề y tế khẩn cấp. Trong các video tại hiện trường, Yonghwa được nhìn thấy dừng buổi diễn và nói: "Chờ đã, chờ đã."

Khi nhân viên y tế đến hỗ trợ, Yonghwa hướng dẫn khán giả: "Xin vui lòng nhường chỗ. Nếu ai cảm thấy không khỏe, hãy báo cho chúng tôi. Chuyện này có thể xảy ra đột ngột ở những nơi đông người." Anh cũng ném một chai nước vào đám đông.

Sau đó, Yonghwa nói: "Tôi sẽ kiểm tra tình hình. Xin mọi người giữ trật tự. Tôi sẽ quay lại sau khi kiểm tra." Anh rời sân khấu để kiểm tra khán giả đã được xe cấp cứu đưa đi và sau đó quay lại tiếp tục buổi diễn. Yonghwa sau đó chia sẻ với người hâm mộ rằng: "Điều quan trọng hơn cú sốc là sức khỏe của sinh viên đó, nên tôi đã kiểm tra cùng xe cứu thương. May mắn là họ đã ổn và được về nhà."

Người hâm mộ khen ngợi cách xử lý của CNBLUE, bình luận: "Có thể thấy rõ kinh nghiệm 14 năm", "Họ thật sự chuyên nghiệp", "Thật tuyệt vời", và "Quá xuất sắc."

Ngoài ra, CNBLUE sẽ phát hành mini album 'X' vào ngày 14 tháng 10, đánh dấu sự trở lại sau 3 năm.

Leave a Reply