K-Chanel

Min Hee Jin trả lời tuyên bố của ADOR với mục tiêu trở lại làm CEO

Min Hee Jin đã phản hồi về tuyên bố của ADOR với mục tiêu trở lại làm CEO.

Vào ngày 25 tháng 9, đúng ngày mà NewJeans cho biết là thời hạn cho các yêu cầu của họ từ HYBE, ADOR đã tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị và đề xuất gia hạn nhiệm kỳ của Min Hee Jin với tư cách là giám đốc nội bộ. Theo ADOR, việc bổ nhiệm Min Hee Jin làm giám đốc nội bộ thay vì CEO là một sự thỏa hiệp, và Min Hee Jin cũng đã sẵn sàng chấp nhận đề xuất gia hạn 3 năm với vai trò giám đốc nội bộ. Điều này sẽ đảm bảo vị trí của cô như là nhà sản xuất chính của NewJeans.

Tuy nhiên, Min Hee Jin đã phát hành tuyên bố riêng, bày tỏ mục tiêu trở lại làm CEO của ADOR. Trong tuyên bố, không rõ liệu Min Hee Jin có thực sự được bổ nhiệm lại làm giám đốc nội bộ hay không, vì HYBE sẽ quyết định về việc bổ nhiệm với tư cách là cổ đông lớn nhất của ADOR. Tuyên bố cũng cho biết Min Hee Jin cảnh giác với các "điều khoản độc hại" trong đề xuất và rằng sự thỏa hiệp được đề cập chỉ là một trò chơi chữ. Cô cũng không hoàn toàn sẵn lòng gia hạn nhiệm kỳ giám đốc nội bộ dưới một hợp đồng có nhiều khiếm khuyết, vì điều này sẽ không đảm bảo cho các hoạt động bình thường của NewJeans với tư cách là nghệ sĩ.

Dưới đây là toàn bộ tuyên bố từ phía Min Hee Jin.

"Xin chào.

Đây là Marcol Consulting Group, đơn vị phụ trách truyền thông với SHIN & KIM LLC, công ty luật đại diện cho Min Hee Jin, cựu CEO của ADOR.

Sáng nay, hội đồng quản trị đã quyết định triệu tập cuộc họp đại hội cổ đông bất thường để bầu lại cựu CEO Min Hee Jin làm giám đốc nội bộ. Tuy nhiên, vì việc bổ nhiệm giám đốc nội bộ được quyết định bởi HYBE, cổ đông lớn nhất, nên hiện tại chưa rõ liệu Min Hee Jin có được bầu lại làm giám đốc nội bộ hay không.

Trong khi đó, hội đồng quản trị cho biết vào sáng ngày 11 tháng 9 rằng họ đã đề xuất với Min Hee Jin, cựu CEO, đảm nhận việc sản xuất cho NewJeans trong vòng 5 năm tới. Tuy nhiên, không có đề xuất chân thành nào, bao gồm việc loại bỏ nhiều điều khoản độc hại như quyền chấm dứt hợp đồng đơn phương, được đưa vào bản dự thảo. Cụm từ 'đề xuất một sự thỏa hiệp' chỉ là một trò chơi chữ.

Cựu CEO Min Hee Jin cảnh giác với việc không được đảm bảo hoạt động bình thường của NewJeans khi nhiệm kỳ của cô được gia hạn do hợp đồng có nhiều khiếm khuyết. Đáp lại, cựu CEO Min Hee Jin đã rõ ràng bày tỏ ý định trở lại làm CEO và yêu cầu các chi tiết hợp đồng cụ thể từ HYBE. Cô cảm thấy rất tức giận khi thấy có hoạt động truyền thông trước khi có cuộc tư vấn lần nữa mà không có bất kỳ thảo luận nào về tình trạng, thời gian và quyền hạn với người liên quan.

Hóa ra sáng nay HYBE đã tham gia vào các hoạt động truyền thông để làm suy yếu hiệu suất của các nghệ sĩ trong công ty. Thật đáng ngờ khi họ đột ngột đưa ra tuyên bố hôm nay và liệu họ có đang cố gắng tạo ra sự chia rẽ giữa Min Hee Jin và NewJeans hay không. Như bạn đã biết, HYBE luôn bắt đầu các hoạt động truyền thông khó hiểu trước tiên và luôn đưa ra một tuyên bố khác để che đậy sự thật khi nó bị phát hiện.

Ngoài những gì đã được tiết lộ hôm nay, quyền lực của CEO là một yêu cầu cần thiết để có quyền bảo vệ chống lại các hành động vô lý của HYBE, bao gồm những gì đã được công bố hôm nay và vì không có lý do nào để cô ấy bị gỡ bỏ khỏi vị trí CEO.

Chúng tôi vô cùng tức giận với ADOR, người khơi dậy công chúng và dư luận thông qua những lời nói dối sẽ bị phát hiện, và chúng tôi rất buồn về những thiệt hại gây ra cho các nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng rằng Hội đồng quản trị của ADOR sẽ thể hiện sự chân thành trong việc tham gia vào các cuộc tư vấn chân thành trước khi tham gia vào hoạt động truyền thông. Chúng tôi cũng mạnh mẽ yêu cầu cựu CEO Min Hee Jin trở lại vị trí CEO để đảm bảo những thành tựu đúng đắn cho các nghệ sĩ."

Leave a Reply