K-Chanel

Yuri (SNSD) lồng ghép cho chiến dịch dịch vụ công cộng dành cho mẹ và bé

Yuri (SNSD) lồng ghép cho chiến dịch dịch vụ công cộng.

Thành viên nhóm nhạc SNSD và diễn viên Yuri đã mở rộng ảnh hưởng tích cực của mình bằng cách lồng ghép cho một chiến dịch dịch vụ công cộng.

Holt Children’s Services (Chủ tịch Shin Mi Sook) thông báo vào ngày 25 tháng 9 KST rằng Yuri đã tham gia chiến dịch “280 Ngày, Bảo vệ Em Bé” bằng cách lồng ghép giọng nói.

280 ngày mang thai có thể là khoảng thời gian đầy háo hức đối với một số người, nhưng với những người khác, đó là thời gian ngập tràn nỗi sợ hãi khi phải che giấu việc mang thai do sự từ chối của gia đình và phán xét từ xã hội.

Yuri cho biết: “Những người mẹ bảo vệ con mình dù trong hoàn cảnh khó khăn xứng đáng nhận được sự tôn trọng và động viên ấm áp. Tôi rất vinh dự khi tham gia với vai trò người lồng ghép cho chiến dịch dịch vụ công cộng hỗ trợ các bà mẹ và em bé trong cơn khủng hoảng.”

Holt Children’s Services đang thực hiện chiến dịch “280 Ngày, Bảo vệ Em Bé” để hỗ trợ các bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh trong tình trạng khủng hoảng, đặc biệt là trong bối cảnh tỷ lệ sinh thấp của Hàn Quốc và các cuộc thảo luận xung quanh việc thực hiện hệ thống thông báo sinh và giao hàng an toàn. Số tiền quyên góp từ chiến dịch sẽ được sử dụng cho việc chăm sóc trước khi sinh, chi phí giao hàng, nhà ở và đồ dùng cho em bé nhằm đảm bảo sự ra đời và chăm sóc an toàn cho những trẻ sơ sinh này.

Trong khi đó, Yuri, người đang hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như chương trình giải trí, phim truyền hình và phim điện ảnh, sẽ xuất hiện trong vai một thám tử trong bộ phim truyền hình sắp ra mắt của tvN “Parole Examiner Lee Han Shin” vào cuối năm nay.

Leave a Reply