K-Chanel

B1A4 sẽ tổ chức buổi hòa nhạc kỷ niệm 13 năm thành lập tại Đài Loan

B1A4 sẽ tổ chức buổi hòa nhạc fan tại Đài Loan.

B1A4 sẽ tổ chức buổi hòa nhạc fan "2024 B1A4 13th Anniversary Fan Concert〈13ANA = DAY〉 IN TAIWAN" vào ngày 10 tháng 11 lúc 6 PM (giờ địa phương) tại Trung tâm Thể thao Đại học Quốc gia Đài Loan, với việc bán vé bắt đầu từ ngày 9 tháng 10.

Buổi hòa nhạc fan này là một phần của lễ kỷ niệm 13 năm thành lập của nhóm, sau buổi hòa nhạc fan "B1A4 13th Anniversary FAN CONCERT ‘13ANA=DAY’’" thành công được tổ chức tại Seoul vào tháng 4 vừa qua. Tiêu đề "Bana = Day (ngày để yêu thương họ)" thể hiện tình cảm đặc biệt của nhóm dành cho fanclub, BANA.

Buổi hòa nhạc tại Seoul đã bán hết vé và đã có thêm nhiều buổi biểu diễn được bổ sung do nhu cầu cao. Do đó, buổi hòa nhạc tại Đài Loan cũng được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm từ fan.

Buổi hòa nhạc này đánh dấu màn biểu diễn đầy đủ đầu tiên của B1A4 sau một thời gian, sau khi nhóm hoạt động cá nhân trong các vở nhạc kịch và phim truyền hình sau khi phát hành mini album thứ 8 vào tháng 1. Đây cũng là buổi hòa nhạc solo đầu tiên của họ tại Đài Loan sau khoảng bảy năm, thu hút sự chú ý từ cả fan địa phương và quốc tế.

Việc bán vé cho "2024 B1A4 13th Anniversary Fan Concert 〈13ANA = DAY〉 IN TAIWAN" sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 10 lúc 12 PM (giờ địa phương), với thông tin chi tiết có sẵn qua tổ chức waninvisual.

Leave a Reply