K-Chanel

Một idol thế hệ thứ 5 có hình xăm giống G-Dragon

Ricky (ZEROBASEONE) gần đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi anh được thấy có hình xăm giống với biểu tượng K-pop G-Dragon. Ricky đã chọn một hình xăm có ý nghĩa - tổng lãnh thiên thần Michael với gương mặt tỏa sáng - cùng thiết kế mà G-Dragon nổi tiếng có ở phía sau cổ.

Ricky luôn được biết đến là một fan hâm mộ của G-Dragon khi anh thường xuyên nhắc đến G-Dragon là hình mẫu của mình trong các cuộc phỏng vấn. Do đó, Ricky đã quyết định xăm cùng một thiết kế nhưng ở bên sườn cơ thể của mình. Hình xăm tương đồng đã được người hâm mộ phát hiện và gần đây đã được đưa ra bàn tán trong một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng.

Dịch: "G-Dragon's 'Black.' Khi tôi còn học tiểu học, tôi đã thấy Sunbaenim biểu diễn bài hát này trên sân khấu và hoàn toàn bị cuốn hút. Tôi đã nghĩ, 'Làm sao mà ai đó lại có thể tuyệt vời như vậy?' Điều đó đã khiến tôi xem nhiều màn trình diễn của họ hơn, và tôi dần dần trở nên quan tâm đến K-pop. Tôi nghĩ bài hát này là bài hát đầu tiên truyền cảm hứng cho tôi trở thành người như hôm nay và khiến tôi muốn trở thành một ca sĩ."

Tattoo của G-Dragon


Tattoo của Ricky

Người dùng Hàn Quốc đã chia sẻ ý kiến của họ về vấn đề này khi thảo luận trên cộng đồng trực tuyến nổi tiếng. Họ đã bình luận:

"Tôi nghe nói rằng việc có cùng một hình xăm với người khác không được coi là phép lịch sự giữa những người xăm mình. Điều đó có đúng không?"

"Các nghệ sĩ xăm thường không cho ai đó thiết kế giống như họ đã sử dụng, trừ khi đó là một thiết kế rất phổ biến. Điều này được coi là mất lịch sự."

"Có ai thực sự xăm cùng một hình xăm như người khác không? Thiết kế của người khác?"

"Trông có vẻ không hoàn toàn giống nhau; nó giống như một phong cách tương tự."

"Nhưng liệu thiết kế của Thiên thần Michael có thực sự được coi là thiết kế độc nhất của ai đó không?"

"Nếu nhìn kỹ, các thiết kế không hoàn toàn giống hệt nhau. Các chi tiết khác nhau—như chi tiết cánh, tư thế chân, và họ đã thêm một cái gì đó vào tay nữa."

"Mỗi lần thấy anh ấy, anh ấy thật điển trai… Chắc chắn, những idol nam từ các chương trình thử giọng thật sự rất đẹp. Tôi chỉ biết Seong Yu Jin từ nhóm đó là đẹp trai, nhưng khi tôi thấy các bài viết về các thành viên khác, vẻ ngoài của họ cũng ấn tượng."

"Thú vị ghê…"

"Hình xăm của G-Dragon ở phía sau cổ thật sự rất đẹp."

"Nhìn thấy điều này khiến tôi cũng muốn xăm hình đó."

"Oh, tôi không biết G-Dragon là hình mẫu của anh ấy, haha. Bằng cách nào đó, việc có G-Dragon làm hình mẫu có vẻ cổ điển… Thật tuyệt khi một người nước ngoài nói G-Dragon là hình mẫu của họ."

"Nếu tôi là G-Dragon, tôi cũng sẽ cảm thấy hơi tự hào. Nó thậm chí không ở trên cổ anh ấy, vậy có gì to tát?"

Leave a Reply