K-Chanel

Jiyeon (T-ara) đăng video YouTube đầu tiên sau 3 tháng giữa những tin đồn ly hôn

Jiyeon (T-ara) đã đăng video YouTube đầu tiên sau 3 tháng giữa những tin đồn ly hôn.

Vào ngày 20 tháng 9, Jiyeon đã chia sẻ đoạn video giới thiệu cho buổi họp mặt fan kỷ niệm 15 năm của T-ara. Video ghi lại quá trình chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 15 năm của nhóm, và Jiyeon xuất hiện với tâm trạng vui vẻ khi nói: "Đã lâu lắm rồi tôi mới tham gia lịch trình nhóm T-ara."

Gặp gỡ các thành viên T-ara, Jiyeon đã chào đón Hyomin, Qri và Eunjung một cách nồng nhiệt, ôn lại những kỷ niệm trong quá khứ trong khi chụp ảnh nhóm và ảnh cá nhân. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc, kết thúc video bằng câu nói: "Tôi đã rất hạnh phúc." Trong bài đăng đi kèm video, Jiyeon viết: "Xin chào mọi người! Đã lâu rồi nhỉ! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ Chuseok vui vẻ! Để kỷ niệm 15 năm T-ara năm nay, tôi đã gặp lại các chị em sau một thời gian dài. Tôi rất háo hức được gặp các Queen tại buổi họp mặt fan vào tháng tới!"

Trong video không có bất kỳ đề cập nào đến chồng cô, Hwang Jae Gyun, và Jiyeon cũng không đeo nhẫn cưới trên tay trái.

Jiyeon đã tạm ngừng hoạt động trên YouTube vào tháng 6 vừa qua vì lý do cá nhân, và giờ đây cô đã trở lại đăng video giữa những tin đồn về việc ly hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Những tin đồn này càng được củng cố khi Hwang Jae Gyun bị nhìn thấy tại một quán bar.

Leave a Reply