K-Chanel

“CRAZY” của LE SSERAFIM giúp họ trở thành nhóm nữ K-pop nhanh nhất lọt vào Top 10 Billboard 200 với 3 album

LE SSERAFIM vừa đạt được thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard 200!

Vào ngày 8 tháng 9 (giờ địa phương), Billboard thông báo rằng mini album mới của LE SSERAFIM, “CRAZY”, đã ra mắt ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Top 200 Albums nổi tiếng, xếp hạng những album phổ biến nhất tại Hoa Kỳ.

“CRAZY” đã mang lại tuần lễ lớn nhất của LE SSERAFIM tại Hoa Kỳ tính đến nay: theo Luminate (trước đây là Nielsen Music), album này thu về tổng cộng 47.000 đơn vị album tương đương trong tuần kết thúc vào ngày 5 tháng 9. Tổng điểm này bao gồm 38.000 bản album truyền thống và 9.000 đơn vị album tương đương từ stream (SEA), tương đương với 12,08 triệu lượt stream âm thanh theo yêu cầu trong tuần.

Ngoài việc ra mắt trong top 10 của Billboard 200, “CRAZY” cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album Sales của Billboard, nghĩa là đây là album bán chạy nhất trong tuần tại Hoa Kỳ.

“CRAZY” là album thứ ba của LE SSERAFIM lọt vào top 10 của Billboard 200 và là lần thứ tư nhóm xuất hiện trên bảng xếp hạng này, sau “ANTIFRAGILE” (vị trí số 14), “UNFORGIVEN” (số 6) và “EASY” (số 8).

Đáng chú ý, LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ K-pop thứ hai từng lọt vào top 10 của Billboard 200 với ba album khác nhau (sau TWICE) — và chỉ sau hơn hai năm hoạt động, họ cũng là nhóm đạt được thành tích này nhanh nhất.

Chúc mừng LE SSERAFIM!

Leave a Reply