K-Chanel

Jae hứng chỉ trích sau khi có phát ngôn gây tranh cãi dành cho Jamie

Vào buổi phát sóng livestream ngày 9/1/2022, cựu thành viên DAY6 - Jae đã dành từ ngữ rất khó nghe cho JAMIE (Park Jimin, nữ ca sĩ từng trực thuộc chung công ty JYP trong quá khứ).

Cụ thể, Jae đã bình luận trong buổi livestream trên Twitch của mình rằng: "Okay, giờ tôi không còn ở trong K-Pop nữa nên tôi có thể nói điều này. Tại sao JAMIE lại cố gắng trở thành 1 "thot" vậy? Đúng vậy, tôi nói cô ấy như thế đấy". "Thot" là thuật ngữ xúc phạm dùng để chỉ người phụ nữ có nhiều cuộc gặp gỡ hoặc các mối quan hệ tình dục khác nhau. Cư dân mạng bị sốc trước lời nói này vì Jae và JAMIE được biết đến là bạn bè của nhau qua nhiều dự án hợp tác âm nhạc trước đó.

Sau khi mọi chuyện nổ ra, JAMIE đã lên tiếng và cho biết cô bị sốc trước phát ngôn của Jae, đồng thời bày tỏ sự thất vọng đến người bạn cũ: "Tôi ghét việc phụ nữ chúng ta luôn phải chịu đựng sự "hài hước" của đám đàn ông như một trò giải khuây của họ trên internet".

Đứng trước sức ép từ JAMIE và khán giả nói chung, cùng ngày, Jae đã chính thức lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

Trên Twitter cá nhân, Jae chia sẻ: "Tôi muốn xin lỗi JAMIE và tất cả mọi người về điều tôi đã nói. Chắc chắn đó là một bình luận không hay và tôi cảm thấy thật tệ khi khiến JAMIE cảm thấy như vậy. Lúc đó tôi chỉ cho rằng đó là một câu nói đùa thân thiện thôi, giờ tôi đã biết rằng nó không phải thế. Tôi không hề ám chỉ điều gì mà chỉ nói về concept "baddie" (tạm dịch: ngầu) và tưởng là hai từ đồng nghĩ với nhau. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng điều này không thể bào chữa cho bình luận của tôi được. Xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới JAMIE và tất cả những ai đã bị tổn thương bởi câu nói đó".

Hiện tại JAMIE vẫn chưa đưa ra phản hồi lại lời xin lỗi từ Jae.

Leave a Reply