K-Chanel

Jang Geun Suk nhận lời tham gia chương trình radio ngay sau khi xuất ngũ

SBS cho biết, diễn viên Jang Geun Suk sẽ tham gia chương trình Kim Young Chul's Power FM (Tần số 107.7Mhz tại khu vực thủ đô) bắt đầu từ 8ah (giờ Hàn Quốc) ngày 1/6 (thứ Hai).

Thường ngày, Jang Geun Suk vẫn hay lắng nghe các chương trình radio của SBS. Sau khi nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng, nam diễn viên đã nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của mình và vừa xuất ngũ ngày 29/5 (thứ Sáu). Được biết, anh đã tự mình lựa chọn Kim Young Chul’s Power FM - chương trình anh hay nghe vào mỗi buổi sáng trong suốt 2 năm qua - là lịch trình đầu tiên sau khi giải ngũ, qua đó thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Jang Geun Suk chia sẻ: “Nếu mọi người thắc mắc vì sao tôi lại muốn tham gia chương trình này, thì lý do là bởi tôi luôn bắt đầu đi làm vào lúc 8h sáng mỗi ngày. Đối với tôi, việc tham gia chương trình radio mà mình thường nghe mỗi ngày là một điều thật sự thần kỳ”. Khi được yêu cầu mô tả về chương trình trong 10 chữ, nam diễn viên đã trả lời: “Let’s Kim Young Chul’s PowerFM - Bạn đồng hành trên đường đi làm”.

Jang Geun Suk đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự thay thế và báo cáo xuất ngũ vào ngày 29/5 vừa qua. Sau khi nhập ngũ vào tháng 7/2018, anh đã thực hiện nghĩa vụ thay thế của mình một cách trung thực trong suốt 2 năm với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại Trụ sở Phòng chống Thiên tai và Hỏa hoạn Seoul.

Leave a Reply