K-Movie/Drama

Jang Nara sẽ sử dụng pháp lý để điều tra tin đồn kết hôn với Kim Nam Gil

Sáng sớm cùng ngày, một trang cộng đồng online khẳng định rằng Dispatch đã đăng tải bài báo có nội dung Kim Nam Gil - Jang Nara sẽ kết hôn nhưng sau đó đã xóa đi.

Theo bức ảnh chụp màn hình được xem là chứng cứ, trên trang chủ của Dispatch có chứa đựng hình ảnh của Kim Nam Gil và Jang Nara cùng bài báo với tựa đề "(Độc quyền) Nam diễn viên Kim Nam Gil kết hôn với 'mỹ nhân không tuổi' Jang Nara vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò".

96830291.2.jpg

Tin đồn kết hôn của cả hai đã được lan truyền một cách chóng mặt. Ngay sau ddos, Dispatch đã chính thức lên tiếng giải thích rằng bài báo trên là bài viết giả mạo.

Ngày 5/8, phía Jang Nara đã chia sẻ với Newsen về việc tin đồn hẹn hò với Kim Nam Gil bị ngụy tạo và phát tán như một bài báo: "Tin đồn hẹn hò hoàn toàn không phải sự thật. Chúng tôi cũng sẽ tiến hành kiểm tra và ủy thác cho đội điều tra tội phạm mạng".

Phía này cho biết thêm: "Dispatch đã đưa ra lập trường chính thức rằng đó chỉ là ảnh chụp màn hình giả tạo. Nếu đúng là như vậy thì chúng tôi sẽ không thể bắt Dispatch chịu trách nhiệm pháp lý. Tuy nhiên, chúng tôi đang cân nhắc biện pháp xử lý bằng pháp luật đối với những người đã phán tán tin đồn hẹn hò vô căn cứ một cách ác ý".

Leave a Reply