K-Chanel

Kangin tự ý rời Super Junior

Thông qua trang SNS cá nhân của mình, Kangin đã tuyên bố rời nhóm: “Tôi dự định sẽ từ bỏ cái tên ‘Super Junior’ đã gắn bó bao lâu nay”.

Nam ca sĩ trải lòng: “Tôi luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên. Tôi đã nghĩ mình phải sớm đưa ra quyết định nhưng vì có những người hâm mộ và nhân viên của công ty luôn một lòng ủng hộ tôi – một kẻ kém cỏi – nên tôi cảm thấy áy náy, không thể lấy dũng khí và nghĩ rằng bản thân không nên quyết định bất cứ điều gì một mình”.

Cùng với đó, anh chàng gửi lời xin lỗi: “Tuy nhiên, khi nhìn các thành viên trong nhóm phải trải qua những việc không xứng đáng vì vấn đề của tôi, tôi nhận thấy rằng mình không thể chậm trễ hơn nữa. Trên hết, tôi cảm thấy có lỗi nhất với các bạn E.L.F – những người luôn dành sự yêu thương lớn lao cho chúng tôi trong suốt 14 năm qua”.

SKangin chia sẻ: “Tuy đã quá muộn màng nhưng tôi xin từ bỏ cái tên Super Junior và dù bước đi trên con đường chỉ có một mình, tôi sẽ luôn khắc ghi sự hối lỗi cùng sự biết ơn trong tim”.

Sau đó, đại diện công ty quản lý SJ Label – chia sẻ lập trường của mình với tờ OSEN: “Chúng tôi quyết định tôn trọng ý định của nam ca sĩ”.

Tiếp đến, liên quan đến hợp đồng ký kết với nam ca sĩ, người đại diện này giải thích: “Hợp đồng giữa Kangin và công ty vẫn còn hiệu lực. Hợp đồng quản lý vẫn sẽ tiếp tục được duy trì”.

Leave a Reply