K-Chanel

Stray Kids trở thành đại sứ Viện Văn hóa, Thông tin Hàn Quốc

Sáng 18/6, Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc (viện trưởng Kim Tae Hoon) trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phát biểu: "Nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc và những nội dung của làn sóng Hallyu ra nước ngoài, cũng như nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, chúng tôi quyết định bổ nhiệm nhóm nhạc Stray Kids làm đại sứ quảng bá".

Viện trưởng Kim Tae Hoon của Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc cho hay: "Bằng những hoạt động quảng bá của Stray Kids - nhóm nhạc thần tượng đang đạt được sự nổi tiếng mạnh mẽ tại nước ngoài, hy vọng giới trẻ trên toàn thế giới sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn cho một đất nước Hàn Quốc gần gũi và thân thiện".

Hằng năm, Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc đều tiến hành cuộc thi nội dung quốc tế Talk Talk Korea cùng một nhóm nhạc Kpop đang nhận được nhiều sự yêu mến ở nước ngoài. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Stray Kids được chọn làm đại sứ quảng bá đại diện cho cơ quan này. Nhóm dự kiến sẽ tham dự các sự kiện chính được tổ chức bởi Viện Văn hóa và Thông tin Hàn Quốc trong một năm, qua đó quảng bá rộng rãi hình ảnh Hàn Quốc ra thế giới.

Leave a Reply