K-Chanel

Kim Hyung Jun (SS501) đệ đơn kiện cô A vì cáo buộc vô căn cứ

Ngày 29/3, bản tin 8 giờ của SBS đưa tin một thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc thần tượng bị kiện vì vụ xâm hại tình dục xảy ra vào tháng 5/2010. Công ty của Kim Hyung Jun cũng ra thông báo cho biết lời cáo buộc là sai sự thật vì quan hệ giữa 2 người là tự nguyện, và anh đã hợp tác cùng cảnh sát để thẩm vấn.

Ngày 9/4, công ty chủ quản của Kim Hyung Jun là SDKB thể hiện sự bất bình: "Lời khẳng định vô căn cứ của nguyên đơn đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự cũng như hình ảnh nghệ sĩ của Kim Hyung Jun". SDKB cho biết thêm: "Sự thực phải được điều tra làm rõ một cách minh bạch nhằm ngăn chặn những hành vi lan truyền tin đồn vô căn cứ". Cùng ngày, công ty này cũng đã đệ đơn tố cáo ngược lại cô A lên Sở cảnh sát phía Đông Ilsan.

Phía đại diện của Kim Hyung Jun cho hay: "Khoảng trước hoặc sau khi đệ đơn tố cáo, cô A đã lan truyền những tin đồn sai sự thật khó có thể chấp nhận lên SNS của mình. Các bài báo dựa trên những lời lẽ vô căn cứ cô ta viết đã xuất hiện, khiến cho Kim Hyung Jun đang phải chịu đựng giày vò về tinh thần nghiêm trọng. Sắp tới đây, chúng tôi dự định sẽ đệ đơn yêu cầu cô A bồi thường thiệt hại dân sự cho những tổn hại về vật chất và tinh thần mà cô ta gây nên".

Trước đó vào ngày 25/3, A đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát nói rằng đã bị Kim Hyung Jun tìm đến nhà riêng nằm ở thành phố Goyang và cưỡng hiếp vào tháng 5/2010. Đề cập đến lý do nộp đơn tố cáo sau 9 năm, cô cho biết "Tôi đã được tiếp thêm dũng khí khi thấy các vụ phạm tội tình dục của nghệ sĩ được làm sáng tỏ".

Leave a Reply