K-Movie/Drama

Rain cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ sau 1 năm vắng bóng

Mới đây, một nguồn tin tức trong giới phim ảnh bất ngờ hé lộ về việc Rain nhận được lời mời vào vai chính từ phía nhà sản xuất phim "Living Two Lives Anyway" của đài MBC. Thế nhưng ngay lập tức sau đó, phía công ty chủ quản của Rain đã xác nhận rằng anh chỉ mới nhận được lời mời, vẫn đang trong quá trình xem xét.

"Living Two Lives Anyway" là bộ phim dài 16 tập kể về câu chuyện diễn ra khi một luật sư tài ba chuyên giúp những kẻ lợi dụng luật pháp để làm việc xấu, đã bước vào thế giới song song khác sau khi vướng phải một vụ việc không may. Bộ phim dự kiến sẽ kể lại quá trình cải tà quy chính và trưởng thành của một người đàn ông tuy thành công nhưng lại không biết gì khác ngoài bản thân mình.

Rain nhận được lời đề nghị vào vai nam chính Lee Jae Sang. Là luật sư "át chủ bài" của văn phòng luật JK - một trong năm văn phòng luật hàng đầu Hàn Quốc, Lee Jae Sang luôn tự hào với tỷ lệ thắng kiện tối đa. Tuy nhiên, anh đã gặp phải biến cố lớn bởi một sự cố bất ngờ khi đứng về phía những người có quyền thế. Nếu Rain xác nhận tham gia, đây sẽ là lần trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 1 năm kể từ bộ phim Sketch (JTBC) phát sóng vào năm 2018. 

Phim được sản xuất bởi Kim Jong Hak Production, đạo diễn bởi PD Kim Geun Hong với kịch bản do tác giả Yoo Hee Kyung chấp bút. Bộ phim sẽ lên sóng vào cuối tháng 7, tiếp sau các bộ phim Item, Special Labor Inspector Jo và Partners for Justice season 2.

Leave a Reply