K-Chanel

NCT 127 sẽ tung album repackage “#127 Regulate” vào ngày 23/11

Ngày 15/11, trên các tài khoản SNS chính thức như Twitter, Facebook, Instagram, Weibo, NCT 127 đã tung ra loạt ảnh teaser với visual đỉnh cao của các thành viên khiến người hâm mộ thêm nôn nao vào lần trở lại sắp tới của nhóm. 

n.jpg

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/11, album "#127 Regulate" của NCT 127 sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,... Album sẽ có tổng cộng 14 ca khúc trong đó có 11 ca khúc nằm trong full album vol.1 cùng ba ca khúc mới bao gồm bài hát chủ đề "Simon Says".

Ca khúc chủ đề "Simon Says" lần này thuộc thể loại Urban Hip hop được kết hợp hài hoà giữa phần bass riff trầm thấp và âm thanh synth sắc sảo. Ca khúc thu hút được sự quan tâm của khán giả với phần ca từ nói về hình ảnh những con người hiện đại luôn cố gò ép bản thân theo quan niệm xã hội và sự kỳ vọng của người khác. Ca khúc nói về "Simon Says" - trò chơi buộc người tham gia phải hành động đúng theo lời nói của mình, đồng thời ẩn chứa thông điệp kêu gọi mọi người hãy tìm kiếm cái tôi chân chính và khôi phục lại bản ngã mà mình từng đánh mất.

nct-1.jpeg

Ngoài ra, ca khúc mới "Welcome To My Playground" là một bài hát mang thể loại electropop nhẹ nhàng với sự hợp tác giữa Ra.D, Brother Su - những nhà sản xuất nhạc kiêm ca sĩ soạn nhạc nổi tiếng cùng Seo Ji Eum - một tác giả viết lời nổi tiếng. Đồng thời, hai thành viên Tae Yong và Mark cũng tham viết lời cho phần rap, cả hai đã gửi gắm mong ước của các thành viên khi muốn được nhảy múa, chơi đùa cùng các fan hâm mộ trên sân khấu vào trong lời bài hát. Ca khúc chủ đề "Chain" nằm trong album debut của NCT 127 tại Nhật cũng được đưa vào album lần này với phiên bản tiếng Hàn.

Leave a Reply