K-Chanel

Cựu thành viên T-ara Hwayoung lộ ảnh hẹn hò

Vào 22/8, diễn viên 41 tuổi LJ đăng nhiều bức ảnh thân mật chụp với Hwayoung lên Instagram. Trong phần chú thích, LJ tiết lộ cả hai đã cùng nhau trải qua một kỳ nghỉ ngọt ngào. Nam diễn viên còn chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện và video của đàn em kém 16 tuổi.

c_85iUd018svckz6r2q11vc7g_fmeavh.jpg

Tuy nhiên, chị ruột của cô - Ryu Hyoyoung - đã lên tiếng phản bác, bênh vực cho em gái. Cô đã để lại bình luận: "Anh à, anh làm mọi người hiểu lầm rồi đấy. Tại sao anh lại đăng những bức ảnh này lên? Anh cũng chưa được sự cho phép của chúng tôi mà đã đăng lên như vậy. Tại sao cứ quấy rầy chúng tôi bằng những lời lẽ gây hiểu lầm đó? Anh hãy xóa nó đi" và "Anh quá đáng lắm rồi đấy. Mọi người đã hiểu lầm và cứ gọi điện cho chúng tôi đây này. Dù có thân thiết đến mức nào đi nữa thì anh cũng không được tự tiện đăng những bức ảnh gây hiểu lầm như thế".

Comment của Hyoyoung đã làm bùng lên nghi vấn liệu đây có phải là hành vi "tiết lộ thông tin cá nhân trái phép" hay không. Hiện tại, cô đã xóa các bình luận này.

Sau đó vào ngày 23/8, đại diện công ty quản lý của Hwayoung đưa ra lời phủ nhận: "LJ và Ryu Hwa Young không hề yêu nhau. Giữa họ chỉ là quan hệ đồng nghiệp thân thiết". Đề cập đến những bức ảnh đã được LJ đăng tải, nguồn tin từ công ty cho hay: "Chúng tôi sẽ thông báo đến mọi người sau khi thảo luận xong”.

Trong quá khứ, LJ đã hoạt động với tư cách là quản lý của nhóm nhạc Brown Eyed Soul và Dynamic Duo. Sau đó, anh đã xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí với tài ăn nói đầy hài hước của mình. Năm 2013, anh kết hôn với nữ diễn viên Lee Sun Jung và ly hôn ngay sau đó.

Ryu Hwayoung đã ra mắt trong nhóm nhạc T-ara vào năm 2009, sau đó cô chuyển hướng sang vai trò diễn viên. Cô đã tham gia các bộ phim truyền hình như "Come Back Mister", "Age Of Youth", "My Father is Strange", "Mad Dog"...

Leave a Reply