K-Movie/Drama

Đài KBS xác nhận dàn cast khủng góp mặt trong phim truyền hình “The Best Divorce”

Bộ phim mới trình chiếu vào mỗi thứ hai, ba mang tên "The Best Divorce" của đài KBS2TV đã hoàn tất quá trình casting và sẽ bắt đầu khởi quay. Dàn diễn viên chính của phim gồm có : Cha Tae Hyun, Bae Doo Na, Lee El, Son Seok Goo.

"The Best Divorce" khắc họa một cách thú vị và chân thực khoảng cách trong suy nghĩ của nam nữ về các vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình. Nguyên tác của bộ phim này là một hit do biên kịch Sakamoto Yuji - cũng là tác giả gốc của phim truyền hình "Mother"- dựng nên và lần này được remake để trở thành một bộ phim Hàn Quốc.

Cha Tae Hyun đảm nhận vai Cho Seok Moo. Cho Seok Moo là một người đàn ông vào loại mạnh mẽ, cố chấp và ngang ngạnh. Anh là kiểu người thích một mình tận hưởng thế giới riêng hơn là có mặt ở những nơi đông người. Cha Tae Hyun là một diễn viên hội tụ đủ cả khả năng diễn xuất và chất "ngôi sao" trong mình. Anh được công chúng mến mộ nhờ sự chu đáo và vẻ gần gũi. Lần này, Cha Tae Hyun sẽ hóa thân vào nhân vật Cho Seok Moo, một người đàn ông với bản tính cộc cằn và nhạy cảm.

Bae Doo Na sẽ đóng vai Kang Hwi Roo. Khác với người chồng Cho Seok Moo, Kang Hwi Roo là một người phụ nữ cởi mở và thoải mái với tất cả mọi việc trên đời. Dù đôi khi cô cũng không thể giữ được bình tĩnh và trở nên luống cuống nhưng nhìn chung, Kang Hwi Roo là một nhân vật lạc quan và đáng yêu. Khán giả đang đổ dồn sự chú ý vào màn nhập vai một nhân vật đáng yêu khác hoàn toàn với hình ảnh đầy sức hút thường thấy của Bae Doo Na.

Lee El sẽ đảm nhiệm vai Jin Yoo Young. Jin Yoo Young là mối tình đầu của Cha Tae Hyun trong phim. Đây là một nhân vật có tính cách hướng nội và có vẻ mỏng manh tuy nhiên lại trở nên mạnh mẽ khi bảo vệ thế giới của bản thân mình. Lee El đã cho thấy sức hút quyến rũ của mình qua bộ phim điện ảnh "Inside men: The original" và phim truyền hình "Goblin". Lần này cô sẽ quay trở lại với vai Jin Yoo Young, cô gái lúc nào cũng tỏ ra bất an và muốn được che chở.

Son Seok Goo sẽ đảm nhiệm vai chàng trai độc địa Lee Jang Hyun. Lee Jang Hyun là một chàng trai có sức hút kỳ lạ làm người khác không thể biết được anh ta đang nghĩ gì, và không ngừng thu hút các cô gái xung quanh mình. Son Seok Goo là nghệ sĩ mới nổi đang nhận được sự quan tâm, anh đã ra mắt trong bộ phim truyền hình Mỹ "Sense 8 Season 2" vào năm 2017. Trong bộ phim truyền hình "Mother", anh đã gây ấn tượng sâu sắc với vai kẻ phản diện đã gây ra những hành động xấu xa, độc ác. Với bộ phim lần này, Son Seok Goo đã giành được vai chính chỉ sau một năm ra mắt.

"The Best Divorce" sẽ được chỉ đạo bởi PD Yoo Hyun Ki, người từng đứng sau loạt drama ăn khách như: “Brain”, “Seoyoung, My Daughter” và “Unkind Ladies". Phim dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới.

Leave a Reply