K-Chanel

Baro (B1A4) khởi đầu vai trò diễn viên với công ty quản lý mới

Ngày 17/7, HODU&U Entertainment cho biết: "Ca sĩ kiêm diễn viên Cha Sun Woo (Baro) sẽ trở thành một thành viên mới trong gia đình HODU&U".

"Trong khoảng thời gian vừa qua, Cha Sun Woo đã cho thấy hình ảnh của một diễn viên có thực lực thông qua hoạt động phim ảnh đa dạng của mình. HODU&U Entertaiment, bằng việc ký kết hợp đồng độc quyền với Cha Sun Woo, sẽ hỗ trợ toàn bộ để có thể mang đến khán giả một Cha Sun Woo đầy sức hút hơn nữa thông qua các tác phẩm hay".

"Mong các bạn hãy ủng hộ và dành nhiều sự quan tâm đến khởi đầu mới này của diễn viên Cha Sun Woo", phía công ty chia sẻ.

Theo đó, Baro sẽ về chung một nhà với các diễn viêng như Song Kang Ho, Kim Hye Soo, Lee Sung Min, Shin Ha Kyun, Lee Sun Kyun, hứa hẹn sẽ cho thấy những bước đi của một diễn viên thực sự.

Baro ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm B1A4 vào năm 2011. Anh không những hoạt động với vai trò là ca sĩ, mà cò tham gia vào diễn xuất với bộ phim truyền hình "Manhole: Feel So Good" được chiếu trên đài KBS 2TV, bộ phim điện ảnh "Close My Eyes",...cho khán giả thấy khả năng diễn xuất và năng lực của mình trong vai trò diễn viên.

Leave a Reply