K-Chanel

T.O.P Media sẽ khởi kiện những tin đồn ác ý về Wooshin (UP10TION)

Công ty quản lý TOP Media vừa tuyên bố đang tiến hành các thủ tục pháp lý đối với tác giả của những tin đồn và bình luận ác ý liên quan đến một video có sự xuất hiện của Wooshin, thành viên nhóm UP10TION.

wooshin-somi

Ngày 14/01, TOP Media ra một thông báo chính thức như sau:

Chúng tôi đang nhờ tới pháp luật để chống lại những tin đồn, bất cứ nội dung, lời xuyên tạc ác ý, và thông tin sai lệch nào về đoạn video của Wooshin và Somi được đăng tải trên SNS của ‘The Show’ vào ngày 24/12 vừa qua.”

Mặc dù đại diện của ‘The Show’, những người dẫn chương trình và các công ty quản lý đã làm sáng tỏ sự thực, song Woo-shin vẫn tiếp tục bị lăng mạ, bôi nhọ danh dự một cách hữu ý. Chúng tôi đã hoàn tất quá trình khởi kiện những người đứng đằng sau hành vi này.

Thêm vào đó, chúng tôi đã gửi đoạn video cho Phòng Nghiên cứu Điều tra Hình ảnh (Tiến sĩ Hwang Min Gu) để phân tích, nhằm chứng minh rằng đoạn phim gây tranh cãi chỉ là sự nhầm lẫn do góc quay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và có những hành động pháp lý đối với những tin tức sai lệch và tin đồn ác ý về những nghệ sĩ dưới trướng công ty.

Xin chân thành cảm ơn.

Trước đó, một vụ tranh cãi đã nổ ra khi một số người cho rằng Wooshin đã đặt tay lên ngực Jeon Somi trong video thay mặt ‘The Show’ chúc Giáng sinh của cả hai.

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply