K-Chanel

Thực tập sinh trong scandal dùng chất cấm tiết lộ T.O.P là người rủ cô hút trước

Sau phiên tòa xét xử ngày 18 tháng 8, nữ thực tập sinh Han Seo Hee đã lần đầu tiên kể lại câu chuyện dưới góc độ của mình trong 1 buổi phỏng vấn với hãng truyền thông K-star.

Cô nói: “Tôi đã biết tội của mình và tôi đang tự kiểm điểm bản thân 1 cách sâu sắc sau hành động đó.” Khi phóng viên hỏi liệu cô có thấy bị buộc tội sai về bất kì điều gì hay không, Han Seo Hee trả lời: “Người đã đề nghị dùng cần sa là một bên khác. Tôi chưa bao giờ ép người khác bất cứ điều gì và điếu thuốc điện tử trong lần thẩm vấn không phải của tôi.”

han

Han Seo Hee đã giải thích T.O.P đã lấy điếu thuốc điện tử này từ túi của anh ấy và sau đó cô phát hiện ra nó có chứa ma tuý. Nữ thực tập sinh nói tiếp : “Nếu so sánh với anh ấy thì tôi có ít thứ để mất hơn. Đó có thể là lí do tại sao họ cố đổ tội cho tôi. Có nhiều điều mà tôi nghĩ là không công bằng, nhưng thậm chí nếu tôi có giải thích mọi điều thì người ta vẫn sẽ không tin tôi. Đó là lí do tại sao tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tiếp tục chịu đựng và sống tiếp.”

Han Seo Hee trước đây đã nhận hình phạt về scandal này hồi tháng 6, và hiện cô đang trong quá trình kháng án. Trong khi đó, T.O.P sẽ không còn phục vụ như là một cảnh sát nhập ngũ và không kháng cáo phán quyết dành cho mình. Trước lời trình của Han Seo Hee với truyền thông, một nguồn tin từ phía T.O.P phản hồi: “T.O.P đã không kháng cáo bản án của mình, và đang tự vấn bản thân trong khi chờ quân đội ra quyết định. Chúng tôi không biết gì nhiều về trường hợp của Han Seo Hee và những gì cô ấy nói.”

 

 

Kim Hoàng / Tổng hợp

Leave a Reply