K-Netizen

[Netizen] G-Dragon và CL sẽ có màn kết hợp đặc biệt trên SBS Gayo Daejun 2016

Ngày 20/12, một nguồn tin chính thức xác nhận G-Dragon và CL sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt trong lễ trao giải SBS Gayo Daejun năm 2016.

gd-cl-paris

Một quan chức âm nhạc tiết lộ: “Sự kết hợp của G-Dragon và CL là vô cùng hiếm hoi từ phía YG Entertainment. Cả hai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị biểu diễn cùng nhau. Cả hai đều là các nghệ sĩ trẻ, những người thu hút nhiều sự chú ý trên toàn thế giới, việc hai người biểu diễn chung trên cùng một sân khấu là tin tức lớn. Có vẻ như đây sẽ là một màn trình diễn hip-hop tuyệt vời. CL đã có quãng thời gian buồn bã khi không thể gặp gỡ các fans của 2NE1 trong năm nay, thật may mắn khi tin tức về màn hợp tác này được tiết lộ”.

1 nguồn tin từ SBS cũng cho biết , “Chỉ đạo sân khấu sẽ là Teddy và rất có khả năng sẽ có thêm một ca sỹ tham gia màn biểu diễn của G-Dragon và CL”.

* Update : Quán quân Show Me The Money 5 BewhY là một trong các rapper sẽ kết hợp với G-Dragon và CL trên special stage tại SBS Gayo Daejun ngày 26/12.

G-Dragon và CL có nhiều khả năng sẽ trình diễn ca khúc The Leaders từng xuất hiện trong album comeback của trưởng nhóm Big Bang năm 2009. Lí do là bởi của G-Dragon và CL đều nổi tiếng vì là người lãnh đạo các nhóm nhạc của mình, G-Dragon là trưởng nhóm Big Bang và CL từng là người dẫn dắt của nhóm nữ 2NE1 vừa tan rã. Sự kỳ vọng khá lớn khi sự kiện lần này cũng đánh dấu giai đoạn mới của CL sau khi 2NE1 tan rã.

gd-cl

SBS Gayo Daejun 2016 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22/12 – 26/12 tại COEX Mall.

Nguồn OSEN – Naver

1. [+1,696, -85] T.O.P sắp nhập ngũ rồi, tôi thà các thành viên Big Bang hát với nhau còn hơn..

2. [+1,475, -114] Thay vì ném ra những sân khấu kết hợp chẳng liên quan thế này thì nên dành nhiều thời lượng hơn cho màn trình diễn nhóm. Đừng cố quảng bá nghệ sỹ khác nữa.

3. [+1,246, -102] SBS vắt kiệt Big Bang luôn… GD và CL, T.O.P và Um Jung Hwa, không biết các thành viên còn lại sẽ còn bị lợi dụng thế nào. Thà bất ngờ hát ‘Girlfriend’ hay như nào đấy còn hơn..

4. [+1,347, -246] Gián SM lúc nào cũng kêu ca rằng tiệc YG này nọ trong khi năm nào SM cũng đi đông hơn ㅋㅋㅋㅋ MC còn là Baekhyun vơi Yuri nữa nà ㅋㅋㅋㅋ

5. [+868, -179] CL làm gì mà được mời tới lễ trao giải hẳn 2 năm liền?????? Năm ngoái MAMA, năm nay lại SBS.

6. [+209, -15] Em sẽ vui hơn nếu Big Bang diễn nhiều hơn ㅠㅠ

7. [+180, -10] Trên trời rơi xuống… Thêm Big Bang chứ đừng kết hợp gì gì… Mà thôi xác nhận rồi nên đành hóng vậy..

8. [+167, -9] Hy vọng rằng không phải là thời lượng sân khấu của Big Bang bị cắt ngắn để giành chỗ cho mấy màn kết hợp này.

9. [+135, -5] Tại sao cơ? Nhất là khi sau Gayo Daejun năm nay thì phải lâu lâu nữa Big Bang mới lại đông đủ ^^ đâu còn nhiều thời gian để được xem cả nhóm thế này nữa đâu.

10. [+136, -6] Thèm sân khấu của Big Bang quáaaa

Leave a Reply