K-Chanel

Kangta trở lại với album mới sau 8 năm mải mê diễn xuất

kangta-combeack

Sau khoảng thời gian khá dài tập trung diễn xuất tại Trung Quốc, Cựu tiền bối KPOP – Kangta cuối cùng đã trở về Hàn Quốc hoạt động như một ca sĩ solo.

Dự kiến, Kangta sẽ phát hành album full-length thứ tư vào tháng Giêng năm 2016 và bắt đầu ghi âm trong tháng này.

Nếu mọi thứ diễn ra như dự kiến, đây sẽ là album đầu tiên của anh kể từ khi phát hành “Eternity Forever” năm 2008. 2016 cũng sẽ đánh dấu 20 năm kỷ niệm ngày ra mắt với H.O.T – nhóm nhạc nổi tiếng thường được mệnh danh ‘thần tượng thế hệ đầu tiên’ của làn giải trí KPOP.Bên cạnh đó, sự trở lại lần này của Kangta cũng là cột mốc kỷ niệm 20 năm hoạt động ca sĩ của anh.

Đã có thông báo trước về màn comeback của Kangta trước đây, nhưng vẫn chưa được thực hiện. Trong tháng 12 năm 2013, Kangta đã có một bài đăng trên SNS nói rằng: “Tôi sẽ sớm hát một ca khúc mới trên sân khấu.” Tuy nhiên, ca khúc này vẫn chưa được ra mắt.

Mặc dù Kangta đã lâu không phát hành một ca khúc solo nào, nhưng anh vẫn được biểu diễn như một ca sĩ. Trong tháng 10 năm 2014, Kangta tham gia các hoạt động nhỏ như là một phần của nhóm 3 thành viên “S”, trong đó bao gồm anh, Lee Ji-hoon và Shin Hye-sung. Nhóm cũng tham gia biểu diễn tại buổi hòa nhạc SM Entertainment của “SMTOWN Live” vào đầu năm nay.

3p4uhNU

Eternity Forever” là album cuối cùng của Kangta trước khi anh nhập ngũ để hoàn thành hai năm phục vụ quân sự bắt buộc. Trước đó, anh phát hành một album solo mang tên “Persona” vào năm 2005.

Theo kpopland

Leave a Reply