K-Chanel

SNSD Taeyeon dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard với album mới

ava-i

Taeyeon hoàn toàn có được thành công rực rỡ trên toàn thế giới với album solo đầu tay của mình. Mặc dù đây là lần đầu ra album với tư cách 1 ca sỹ solo nhưng Taeyeon đã có mặt ngay trên bảng xếp hạng uy tín Billboard!

Đầu tiên, Taeyeon đã chễm chệ ngay ở ngôi vị đầu bảng tại hạng mục World Album Chart của bảng xếp hạng Billboard. Tiếp đó, cô tiếp tục có mặt tại hạng mục Heatseekers Album Chart với vị trí thứ 5. Thường thì những album xếp hạng cao trong hạng mục K-Pop sẽ có mặt trên hạng mục World Album Chart, nhưng lại hiếm thấy có trường hợp nào như album I đã bất ngờ góp tên cả trong hạng mục Heatseekers của bảng xếp hạng Billboard.

quai-vat-nhac-so-taeyeon-dung-dau-bxh-world-albums_2

Điều nữa khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên chính là vì thời gian gần đây có rất nhiều album K-Pop có mặt trên bảng xếp hạng Billboard. Mới nhất là gồm có album Mad của GOT7 ở vị trí thứ 4 và Welcome Back của iKON ở vị trí thứ 5. Cả 2 nhóm nhạc nam này đều trụ được trên bảng xếp hạng uy tín thế giới này cho đến tận cuối tuần vừa rồi. Nữ ca sỹ solo Ailee cũng lần đầu tiên có tên trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 6 với album mới nhất Vivid. Và thậm chí tân binh Seventeen đã trụ ở vị trí thứ 9 rất nhiều tuần với album Boys Be.

Xin được chúc mừng tới các nhóm đã được vinh danh trên bảng xếp hạng Billboard!

Diệp lưu / Tri thức trẻ

Leave a Reply