K-Movie/Drama

Lee Jong Suk đỏ mặt khi quay cảnh hôn trong "W"/ Han Hyo Joo cổ vũ anh

Lee Jong Suk đỏ mặt khi quay cảnh hôn trong "W"/ Han Hyo Joo cổ vũ anh

Vào ngày 28/07, drama “W” của đài MBC đã chia sẻ clip hậu trường của hai diễn viên chính mà chắc chắn sẽ làm thỏa lòng người hâm mộ!

Đoạn clip đầu tiên là cảnh Lee Jong SukHan Hyo Joo quay cảnh hôn đầu tiên của họ. Trong những cảnh hậu trường, cặp đôi liên tục cười ngặt nghẽo giữa những cảnh quay khi Lee Jong Suk nói với Han Hyu Joo rằng cô nên có thưởng cho anh sau cảnh hôn này. Han Hyo Joo đùa rằng một trong những cảnh hôn phát ra tiếng động hơi lớn. Lee Jong Suk lúc đó rất xấu hổ và liên tục phủ nhận. “Không biết đâu! Không biết đâu”, anh ấy vừa nói vừa cười và thậm chí không thể nhìn vào mặt cô.

Sau đó, hai diễn viên đang xem một đoạn phát lại của cảnh quay này thì Lee Jong Suk nói, “Hình như đã em hơi nghiêng người quá đà nhỉ?” rồi lập tức chạy ra khỏi máy quay, nhảy múa một cách đầy xấu hổ, còn Han Hyo Joo cười lớn, “Cậu đã như vậy đấy. Cậu đã như vậy đấy.”

Khi nghe đạo diễn nói rằng họ sẽ phải quay lại một lần nữa, Lee Jong Suk nói với một nụ cười lớn “Cái này là một bản năng rồi mà!”. Sau đó lại trốn lần nữa, cúi gập mình xuống sàn nhà vì xấu hổ thì Han Hyo Joo hét lên một cách trêu chọc, “Kang Chul đỏ mặt rồi kìa! Thật sự là đỏ rồi kìa!”


 

 

 

Cre: sp
Trans: Theo Kites

Leave a Reply