K-Chanel

Taeyeon lên tiếng trước màn kết hợp không thành với Wiz Khalifa tại MAMA 2016

Tranh cãi xảy ra khi Taeyeon có phần trình diễn với nghệ sĩ Khalifa nhưng lại bị đài Mnet cắt vào phút chót.

Taeyeon-Wiz-Khalifa

Tại lễ trao giải MAMA 2016, ban tổ chức giới thiệu Khalifa – rapper nổi tiếng với bản hit “See You Again” sẽ biểu diễn kết hợp cùng một nghệ sĩ Hàn. Tối 2/12, trên mạng xuất hiện clip tập dượt của TaeyeonKhalifa với ca khúc See You Again. Người hâm mộ rất mong chờ phần biểu diễn đặc biệt này.

Tuy nhiên, màn kết hợp của Taeyeon và Khalifa bị hủy vào phút chót, thành viên SNSD chỉ được hát một bài vào gần cuối chương trình. Các fan vô cùng phẫn nộ, cảm thấy bị đài Mnet lừa xem chương trình dài hơn 4 tiếng nhưng không có phần trình diễn mà họ mong chờ.

Trước sự việc đó, vào ngày 3/12, Taeyeon đã cho đăng tải trên Instagram của mình lời giải thích về vấn đề trên :

taeyeon-ig

“Rất nhiều người đã thắc mắc về màn trình diễn ngày hôm qua vì vậy tôi muốn có đôi lời giải thích. Hôm qua, có nhiều dự đoán cho rằng tôi có một màn trình diễn cùng Wiz Khalifa sau khi chào hỏi anh ấy và chúng tôi đã có một buổi tập dợt với nhau. Nhưng trong suốt thời gian đó, tôi được biết là tập tin nhạc mà chúng tôi sử dụng đã gặp vấn đề.

Cuối cùng chúng tôi đã không có được phần nhạc phù hợp cho màn trình diễn và thế là chúng tôi không thể trình diễn cùng nhau. Tôi đã rất thất vọng.

Để hát live trên sân khấu, bạn cần phải có một bản nhạc nền. Nhưng thay vì là bản MR (nhạc nền chỉ thu beat) thì lúc đó chỉ có bản AR (nhạc nền có thu sẵn giọng của ca sĩ). Là một ca sĩ hát live, tôi đã có một chút e ngại, nhưng đó là điều đúng đắn nếu bạn muốn có một màn trình diễn kết hợp ý nghĩa…thật sự không có nhiều cơ hội như thế này.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu tôi hát to hơn bản AR, tôi có thể lấn át nó và các nhân viên cũng cũng hy vọng sẽ tạo nên một sân khấu hoành tráng bằng tất cả nỗ lực của họ. Nhưng chỉ vài giờ trước khi trình diễn, tôi nhận được nhiều tin tức không may, và trong nhiều trường hợp, những chương trình tại hải ngoại sẽ có những trường hợp bất ngờ xảy ra.

Một ngày trước khi chương trình bắt đầu, tôi đã chờ đợi để diễn tập cùng Wiz Khalifa, nhưng họ nói có một vài vấn đề với các thiết bị sân khấu nên tôi phải trở về khách sạn. Có quá nhiều thứ xảy ra cùng một lúc, bản thân tôi cũng rất thất vọng vì mình không thể thực hiện một sân khấu lớn như thế này.

Tôi hy vọng sẽ không có bất cứ hiểu lầm nào nữa. Ngoài ra, đã có rất nhiều người dự đoán và trông chờ vào màn trình diễn, nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình vào cơ hội lần sau. Cảm ơn vì đã ủng hộ và tiếp thêm năng lượng cho tôi trong tối hôm qua”.

 

Thanh Hương / Tổng hợp

Leave a Reply