K-Chanel

Choi Minhwan sẽ tham gia biểu diễn concert F.T. Island ở Cao Hùng như kế hoạch

Buổi hòa nhạc trực tiếp 'PULSE' của F.T. Island vào năm 2024 tại Cao Hùng, Đài Loan sẽ diễn ra theo kế hoạch với sự tham gia của cả ba thành viên, theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông vào ngày 25 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc.

Đánh dấu chặng dừng thứ ba trong tour diễn châu Á 2024 của F.T. Island, buổi biểu diễn tại Cao Hùng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 10 theo giờ địa phương. Hiện tại, Choi Minhwan đang trên chuyến bay đến Đài Loan và sẽ biểu diễn cùng các thành viên như đã dự kiến, mặc dù anh vừa gặp phải tranh cãi liên quan đến việc "thăm quán bar tiếp viên".

Sau buổi biểu diễn tại Cao Hùng vào cuối tuần này, F.T. Island dự kiến sẽ là nghệ sĩ chính tại 'Grand Mint Festival 2024' ở Seoul vào ngày 2 tháng 11, sau đó là chặng dừng tiếp theo trong tour 'PULSE' tại Ma Cao vào ngày 10 tháng 11. Một sự kiện trực tiếp khác, 'LIVE ON Busan F.T. Island X TOUCHED', sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 11.

Tuy nhiên, tính đến ngày 25 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc, công ty quản lý của Choi Minhwan, FNC Entertainment, đã xác nhận rằng nghệ sĩ này sẽ tạm ngừng tất cả các hoạt động truyền thông cho đến khi có thông báo mới để phản ứng với những tranh cãi đang diễn ra. Trong bối cảnh những diễn biến gần đây, vẫn chưa rõ liệu F.T. Island có thể hoàn thành các lịch trình sắp tới với cả ba thành viên hay không.

Leave a Reply