K-Movie/Drama

Đầu bếp Jeong Ji Sun tiết lộ số tiền cô được trả để xuất hiện trong ‘Culinary Class Wars’

Bếp trưởng Jeong Ji Seon đã chia sẻ về trải nghiệm của mình khi xuất hiện trên chương trình 'Culinary Class Wars.'

Vào ngày 21 tháng 10, Chef Jeong Ji Seon đã tham gia chương trình 'Park Myung Soo’s Radio Show' trên KBS Cool FM và hồi tưởng về thời gian tham gia 'Culinary Class Wars.' Cô cho biết: "Kể từ khi xuất hiện trên chương trình, nhiều người nhận ra tôi hơn, đặc biệt là khách hàng nước ngoài" và lưu ý rằng nhà hàng của cô ở Hongdae đã đông đúc với du khách từ Đài Loan và Hồng Kông. "Thật thú vị khi thấy điều đó" cô thêm vào.

Về quyết định tham gia chương trình, Chef Jeong Ji Seon giải thích: "Lúc đầu, tôi đã từ chối vì thời gian không phù hợp, nhưng dần dần, tôi thấy hứng thú và nghĩ rằng điều này cũng có thể tạo động lực cho nhân viên của tôi, nên tôi đã quyết định tham gia." Cô nhớ lại rằng các nhiệm vụ của đội là phần khó khăn nhất, và cô tiếc nuối những khoảnh khắc khi quên gia vị do hồi hộp hoặc trở nên quá tham vọng trong quá trình nấu nướng.

Cô cũng đề cập đến việc thử những món ăn mà cô thường không làm và bày tỏ sự bực bội với hình thức nếm mù, mặc dù cô cảm thấy nhẹ nhõm khi món ăn của mình cuối cùng được công nhận vì hương vị.

Jeong Ji Seon chia sẻ một câu chuyện về Baek Jong Won, người đã đến nhà hàng của cô và gọi nhiều món. "Ông ấy khen món ăn nhưng đùa rằng, ‘Có phải thực đơn hơi vượt thời đại một chút không?’" cô cười nói.

Khi được hỏi về thù lao xuất hiện, Jeong Ji Seon tiết lộ: "Nhiều người tò mò về mức thanh toán cho 'Culinary Class Wars.' Nó ở mức bình thường." Khi Park Myung Soo hỏi liệu có khoảng 1-2 triệu KRW (726 USD~1,452 USD) mỗi tập không, cô thành thật trả lời: "Không đến mức đó." Cô cũng cho biết rằng các thành viên trong cast không hỏi nhau về thù lao của họ.

Kể từ khi xuất hiện trên chương trình, Jeong Ji Seon đã nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể trong doanh thu, với số lượng đặt chỗ gấp ba lần. Cô đang cân nhắc việc mở rộng nhà hàng nhưng cho biết khó khăn trong việc tuyển dụng nhân viên, nói rằng: "Chúng tôi dự định mở một địa điểm mới khi có thể tuyển dụng thêm nhân viên."

Leave a Reply