K-Chanel

ILLIT cảm ơn Chủ tịch Bang Si Hyuk vì lời khuyên quý báu của ông về việc phát hành mini-album mới của họ

ILLIT cho biết họ đã hoàn thiện ca khúc mới nhờ những lời khuyên quý giá từ Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk.

Vào ngày 21 tháng 10, ILLIT đã tổ chức một buổi showcase truyền thông tại Yes24 Live Hall ở Gwangjin-gu, Seoul, để kỷ niệm việc phát hành mini-album thứ hai mang tên 'I'LL LIKE YOU.'

'I'LL LIKE YOU' kể về câu chuyện của một cô gái bị cuốn sâu vào khoảnh khắc sau khi gặp một người mà cô ấy muốn trở nên gần gũi hơn. Trong khi cô ấy phải đối mặt với những khoảnh khắc nghi ngờ, cuối cùng cô ấy quyết định tin tưởng vào cảm xúc của mình và mạnh dạn theo đuổi tình cảm của mình. Album có năm ca khúc, bao gồm bài hát chủ đề "Cherish (My Love)," "I'll Like You," "IYKYK (If You Know You Know)," "Pimple," và "Tick-Tack."

Sau album ra mắt, Bang Si Hyuk một lần nữa đóng góp vai trò sản xuất cho hầu hết các ca khúc, bao gồm cả bài hát chủ đề.

Wonhee đã bày tỏ lòng biết ơn của mình, nói rằng: "Chủ tịch Bang Si Hyuk đã cho chúng tôi lời khuyên chi tiết về cách thể hiện bài hát, bao gồm cả vũ đạo và biểu cảm khuôn mặt. Nhờ sự hướng dẫn của ông ấy, bài hát có cảm giác trau chuốt và hoàn thiện hơn."

Bài hát chủ đề "Cherish" thể hiện sức hút táo bạo và chân thật của ILLIT. Ca khúc dance-pop với điệp khúc gây nghiện và âm sắc giọng hát độc đáo của các thành viên nói về việc trân trọng cảm xúc của chính mình hơn là sự tò mò về cảm xúc của người khác. Nó khắc họa tâm lý của tuổi teen, khi chỉ cần thích một ai đó cũng đủ khiến họ cảm thấy thỏa mãn.

ILLIT đã từng gây chú ý với ca khúc ra mắt "Magnetic," trở thành nhóm K-pop đầu tiên ra mắt trên cả U.S. Billboard Hot 100 và UK Official Singles Top 100. Họ cũng đạt được 400 triệu lượt phát trên Spotify trong thời gian kỷ lục cho một màn ra mắt K-pop.

Wonhee chia sẻ với nụ cười: "Chúng tôi không tiếp cận ca khúc này với kỳ vọng đạt được thành công lớn như 'Magnetic,' nhưng nếu chúng tôi có thể có mặt trên bảng xếp hạng Billboard một lần nữa, tôi sẽ rất vui mừng không nói nên lời."

Leave a Reply