K-Chanel

Jessi rời công ty giữa bê bối fan hâm mộ bị hành hung

Jessi đã chính thức chia tay với công ty quản lý của mình giữa lùm xùm về việc tấn công fan.

Vào ngày 18 tháng 10, DOD Entertainment, công ty của Jessi, xác nhận rằng cô đã không còn hợp tác với họ chỉ một tháng sau khi ký hợp đồng độc quyền.

DOD Entertainment cho biết: "Chúng tôi xin lỗi về sự cố không may gần đây đã gây lo lắng cho người hâm mộ. Sau nhiều cuộc thảo luận với Jessi về các hoạt động trong tương lai, chúng tôi đã đồng thuận chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô ấy từ ngày 18 tháng 10 năm 2024. Mặc dù thời gian hợp tác với chúng tôi ngắn ngủi, chúng tôi cảm ơn những gì Jessi đã đóng góp và sẽ tiếp tục ủng hộ cô ấy trong các dự án tương lai."

Như đã đưa tin trước đó, một người hâm mộ, cũng là trẻ vị thành niên, đã tiếp cận nhóm của Jessi để yêu cầu chụp ảnh nhưng đã bị một người đàn ông trong đoàn tùy tùng của Jessi tấn công vào sáng sớm ngày 29 tháng 9 tại Apgujeong-dong, Gangnam. Đoạn phim CCTV cho thấy nhóm của Jessi cố gắng ngăn cản kẻ tấn công A, nhưng Jessi đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó, làm dấy lên nghi ngờ rằng cô ấy đã phớt lờ vụ tấn công của người hâm mộ do thành viên trong đoàn tùy tùng của cô ấy gây ra. Nữ rapper này khẳng định cô không thân thiện với thủ phạm, người được cho là bạn Trung Quốc của một cộng sự thân thiết của Jessi. Jessi đã xin lỗi về vụ việc và tham gia thẩm vấn của cảnh sát, nhưng cư dân mạng vẫn có phản ứng tiêu cực về cách nữ rapper xử lý vụ việc.

Hãy theo dõi để cập nhật thêm.

Leave a Reply