K-Chanel

“Họ chưa bao giờ là đại sứ thương hiệu” Samsung phản hồi về việc BOYNEXTDOOR sử dụng sản phẩm Apple tại sân bay

BOYNEXTDOOR gần đây đã bị phát hiện tại sân bay cầm điện thoại Apple với logo biểu tượng trong khi chụp ảnh, và họ cũng được thấy đeo tai nghe Apple.

Việc BOYNEXTDOOR sử dụng sản phẩm Apple khi khởi hành tới Madrid, Tây Ban Nha, vào ngày 11 tháng 10 đã gây ra một cuộc tranh cãi trực tuyến.

Điều này gây ra tranh cãi vì vào cuối năm ngoái, BOYNEXTDOOR đã được mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone của Samsung. Trong một buổi chụp hình sản phẩm Galaxy cho một tạp chí thời trang vào tháng 11, một xe cà phê được cho là do Samsung gửi cũng đã xuất hiện tại chỗ.

Samsung đã tiếp tục hỗ trợ nhóm bằng cách mời BOYNEXTDOOR và 100 fan của họ tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S23 FE một tháng sau đó.

Một số cư dân mạng đã chỉ trích nhóm, bình luận rằng: "Việc chuyển đổi thương hiệu một cách công khai như vậy sẽ khiến các nhà tài trợ thất vọng""Điều này có thể khiến họ mất hợp đồng quảng cáo trong tương lai" cho rằng hành động của các thành viên là bất cẩn.

Tuy nhiên, những người khác đã bênh vực nhóm, lập luận rằng: "Đó không phải là quảng cáo chính thức, chỉ là tài trợ, nên phản ứng này là vô lý."

Samsung cũng đã làm rõ rằng BOYNEXTDOOR không phải là người mẫu quảng cáo chính thức hay đại sứ thương hiệu, thêm vào đó: "Đây không phải tình huống đòi hỏi phải có tuyên bố chính thức."

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ rằng BOYNEXTDOOR đã bỏ lỡ cơ hội duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Samsung và có thể đã được chọn làm đại sứ thương hiệu nếu họ giữ được lòng trung thành.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận:

"Tôi nghe nói họ không phải là người mẫu quảng cáo, chỉ được tài trợ. Nhưng tại sao họ lại hành động bất cẩn như vậy? Samsung đã quyết định không cần phát biểu gì thêm. Các nhà quảng cáo rất nhạy cảm với những vấn đề này—thật đáng tiếc."

"Giờ thì họ sẽ rất khó để có được quảng cáo với Samsung."

"Họ đã làm như vậy với Samsung, giờ sẽ khó để có hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu khác nữa."

"Họ thật sự bất cẩn."

"Samsung khôn ngoan khi nói rằng họ không đáng để phát biểu chính thức."

"Wow, thật hài hước. Nhóm này sẽ khó mà nổi tiếng."

"Họ thật ngốc. Thương hiệu nào còn muốn quảng cáo với họ bây giờ?"

"Chỉ vì họ khoe sản phẩm Apple không có nghĩa là Apple sẽ thuê họ đâu."

"Ý tôi là, họ còn không phải là những idol hạng A, nên thật sự bất cẩn khi làm như vậy với Samsung."

"Họ không nghĩ gì cả phải không?"

"Đúng là họ xứng đáng với điều đó. Hahaha."

"Hãy để những idol thực sự sử dụng Samsung làm đại sứ."

Leave a Reply