K-Chanel

Hyesung (VANNER) sẽ nhập ngũ vào tháng tới

Vào ngày 17 tháng 10, công ty quản lý KLAP Entertainment thông báo: "Hyesung (VANNER) sẽ tham gia huấn luyện cơ bản tại trung tâm đào tạo bắt đầu từ ngày 4 tháng 11 và dự kiến sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc phòng của mình." Công ty xác nhận sẽ không tổ chức sự kiện chính thức nào vào ngày nhập ngũ và yêu cầu fan không đến địa điểm nhập ngũ.

KLAP Entertainment cũng cho biết Hyesung đang lên kế hoạch hoàn thành tất cả các hoạt động đã lên lịch cho VANNER trước khi nhập ngũ, đồng thời nói thêm: "Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu không ngừng từ các bạn cho đến khi Hyesung trở về khỏe mạnh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự."

Thành viên Sungkook của VANNER hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc, và nhóm đang hoạt động với 4 thành viên. Ngày xuất ngũ của Hyesung, 4 tháng 5 năm 2026, trùng với thời điểm kết thúc hợp đồng 3 năm của VANNER với KLAP Entertainment.

Sau khi ra mắt vào tháng 2 năm 2019, VANNER gần đây đã nhận được sự công nhận sau khi giành chiến thắng trong chương trình sống còn 'Peak Time' của JTBC năm ngoái. Họ vừa phát hành mini album thứ 3 mang tên 'Burn'.

Leave a Reply