K-Chanel

Arin (Oh My Girl) thắng kiện về khoản hoa hồng chưa được trả

Arin (Oh My Girl) đã giành chiến thắng một phần trong vụ kiện chống lại một công ty sản xuất game di động và một công ty quảng cáo về khoản hoa hồng chưa được thanh toán.

Theo các báo cáo truyền thông ngày 17 tháng 10, Tòa án Nhân dân quận trung tâm Seoul đã đứng về phía một số yêu cầu của nguyên đơn trong vụ kiện do công ty quản lý của Arin, WM Entertainment, khởi kiện. Tòa án đã ra lệnh cho công ty game di động A và công ty sản xuất quảng cáo B phải đồng thời thanh toán toàn bộ khoản hoa hồng người mẫu của Arin (198 triệu KRW) và bồi thường do chậm thanh toán.

Vào tháng 6 năm ngoái, công ty A đã ký hợp đồng đại lý với công ty B và chuyển khoản phí người mẫu (198 triệu KRW) cùng một nửa chi phí sản xuất quảng cáo truyền hình (115,5 triệu KRW).

Arin, người đã ký hợp đồng với cả A và B, đã xuất hiện trong quảng cáo với tư cách người mẫu, quảng cáo này đã phát sóng vào tháng 8 năm ngoái.

Theo hợp đồng, A và B phải thanh toán hoa hồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày quảng cáo ra mắt, nhưng công ty quản lý của Arin không bao giờ nhận được khoản thanh toán.

Trong quá trình xét xử, A lập luận rằng "phí người mẫu của Arin đã được quy định là sẽ được thanh toán cho công ty của cô ấy bởi B, và chúng tôi đã thanh toán phí người mẫu cho B."

Tuy nhiên, tòa án đã xác định rằng A cũng có trách nhiệm thanh toán hoa hồng theo hợp đồng.

Leave a Reply