K-Chanel

Lisa tạo ấn tượng mạnh tại show diễn Victoria’s Secret

Lisa (BLACKPINK) khẳng định sức ảnh hưởng toàn cầu

Vào ngày 15 tháng 10 (giờ địa phương), Lisa đã tham gia cùng Cher và Tyla trong vai trò khách mời đặc biệt tại show diễn Victoria’s Secret, sự kiện trở lại New York sau khoảng sáu năm.

Lisa mở đầu show diễn với màn trình diễn "ROCKSTAR", khiến khán giả mê mẩn bởi sức hút mạnh mẽ trên sân khấu. Phong cách trình diễn ấn tượng của cô hoàn toàn phù hợp với không khí của sự kiện, thu hút mọi ánh nhìn.

Cô trở lại sàn diễn với bài hát mới phát hành "Moonlit Floor", mang đến giọng ca cuốn hút, làm phong phú thêm bầu không khí của chương trình.

Kể từ khi thành lập "LLOUD Co.", Lisa đã tích cực kết nối với người hâm mộ toàn cầu thông qua âm nhạc của mình. Hành trình solo của cô bắt đầu với "ROCKSTAR", bài hát này đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Global (không bao gồm Mỹ) và số 4 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200.

Ngoài ra, "ROCKSTAR" cũng ra mắt ở vị trí số 8 trên Bảng xếp hạng Spotify Global Daily Chart của Mỹ, đạt kỷ lục ra mắt cao nhất cho một nghệ sĩ solo nữ K-pop trong lịch sử bảng xếp hạng Spotify. Video âm nhạc của cô cũng đứng đầu bảng xếp hạng YouTube Music Video Weekly Charts toàn cầu và Hàn Quốc.

Sau màn trình diễn thành công tại show diễn Victoria’s Secret, Lisa sẽ xuất hiện trong chương trình Musicians on Musicians của Rolling Stone, một tạp chí âm nhạc nổi tiếng của Mỹ, cùng với Tyla vào ngày 17 tháng 10 (KST). Trong chương trình này, Lisa sẽ chia sẻ những hiểu biết và trải nghiệm của mình với tư cách là một nghệ sĩ, mang đến những câu chuyện đa dạng về âm nhạc và giá trị nghệ thuật của cô.

Leave a Reply