K-Chanel

Nghi vấn Han So Hee dùng nick ảo tấn công Hyeri, một mỹ nhân cực hot cũng bị réo tên

Han So Hee bị cáo buộc là “Anti-Fan” của Hyeri?

Nữ diễn viên Han So Hee vướng vào cáo buộc cô đã để lại những bình luận ác ý nhắm vào nữ diễn viên Hyeri.
Vào ngày 16 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc, tin đồn xuất hiện trực tuyến rằng một tài khoản Instagram riêng tư liên tục để lại những bình luận tiêu cực trên Instagram chính thức của Hyeri, có thể là của Han So Hee.

Tài khoản đang bị nghi ngờ, với tên người dùng "catsaretheavengers", đã đưa ra những nhận xét xúc phạm về Hyeri trong khi cũng nhắc đến Han So Hee và bạn trai cũ của họ, Ryu Joon Yeol . Những bình luận thể hiện hành vi điển hình của một kẻ phá đám trực tuyến, vượt qua ranh giới bằng những nhận xét tiêu cực của họ.
Một lý do khiến nhiều người nghi ngờ Han So Hee đứng sau tài khoản này là vì bạn thân của Han So Hee, Jeon Jong Seo theo dõi tài khoản có vấn đề này. Jeon Jong Seo chỉ theo dõi 19 người, bao gồm Han So Hee, Son Suk Goo , Jang Yoon Joo và những người khác, trong số đó có tài khoản nhắm vào Hyeri. Chủ tài khoản cũng theo dõi Han So Hee càng làm dấy lên suy đoán rằng đó có thể là một tài khoản bí mật do Han So Hee điều hành.
Ngoài ra, ảnh đại diện của tài khoản này cũng làm dấy lên nghi ngờ. Vào tháng 7, Han So Hee đã đăng một bức ảnh tương tự của Saturn lên tài khoản Instagram công khai của cô, trùng khớp với ảnh đại diện của tài khoản ẩn danh. Bài đăng cũng bao gồm một bức ảnh Han So Hee đang chụp ảnh bằng điện thoại được đặt trong một chiếc ốp lưng hình con mèo.
Hơn nữa, thời điểm tạo tài khoản - tháng 3 năm nay, khi tin đồn về mối quan hệ của Han So Hee và Ryu Jun Yeol và "mối quan hệ chuyển nhượng" sau đó liên quan đến Hyeri nổi lên - đã càng làm dấy lên những nghi ngờ này.

Liên quan đến những cáo buộc này, công ty quản lý của Jeon Jong Seo, ANDMARQ , bình luận: "Thật khó để xác nhận vì nó liên quan đến vấn đề cá nhân". Trong khi đó, công ty quản lý của Han So Hee, 9ATO Entertainment, đã đưa ra tuyên bố rằng: “Tài khoản mà truyền thông đề cập không phải là tài khoản thay thế của nữ diễn viên Han So Hee.”.

Leave a Reply