K-Chanel

Zico sẽ tổ chức concert solo đầu tiên “Join the Parade” sau 6 năm 

Vào ngày 15 tháng 10, Zico đã thông báo qua Weverse và các kênh truyền thông xã hội chính thức rằng anh sẽ tổ chức concert solo mang tên "ZICO LIVE: JOIN THE PARADE". Sự kiện này sẽ diễn ra tại Olympic Hall ở quận Songpa, Seoul vào ngày 23 và 24 tháng 11.

Đây là concert solo đầu tiên của Zico kể từ tour diễn "King Of the Zungle" năm 2018, đánh dấu một sự kiện quan trọng khi anh kỷ niệm 10 năm sự nghiệp solo. Concert hứa hẹn sẽ trình diễn đa dạng các ca khúc trong sự nghiệp của Zico và tạo ra một trải nghiệm "diễu hành" đặc biệt cho fan hâm mộ, COMMON. Người hâm mộ có thể mong đợi những màn trình diễn đầy năng lượng và phong cách âm nhạc đặc trưng của Zico.

Poster concert được phát hành cùng thông báo mang ánh đèn neon rực rỡ và khí chất cuốn hút của Zico, càng làm tăng sự háo hức cho sự kiện.

Năm nay, Zico rất năng nổ khi đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho BOYNEXTDOOR, một nhóm nhạc nam thuộc KOZ Entertainment, và phát hành hit "SPOT! (feat. JENNIE)" vào tháng 4. Bài hát đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thu về hơn 150 triệu lượt phát trên Spotify.

Leave a Reply