K-Chanel

Hybe huỷ bỏ kế hoạch phát hành album đầy đủ của NewJeans trong quý 4 năm 2024

Kế hoạch phát hành quý 4 năm 2024 của HYBE vừa được công bố. Tuy nhiên, việc phát hành album đầy đủ được người hâm mộ mong đợi của NewJeans lại không có trong kế hoạch.

Điều này đã gây bất ngờ lớn cho fan, đặc biệt là khi trước đó Min Hee Jin đã gợi ý về kế hoạch phát hành album mới của nhóm trong quý 4 năm nay. Thậm chí, trong buổi gặp gỡ fan Tokyo Done vào tháng 3, nhóm đã tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị cho một album đầy đủ cho quý 4 năm 2024. Thật không may, có vẻ như việc phát hành của nhóm đã bị loại bỏ trong năm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Min Hee Jin đã tiết lộ rằng album sắp tới của NewJeans đã gặp phải sự trì hoãn và có thể sẽ không được phát hành như kế hoạch ban đầu. Điều này xảy ra sau khi cô bị loại khỏi vị trí CEO của ADOR.

Khi Min Hee Jin bày tỏ những lo lắng của mình, có vẻ như việc phát hành album đầy đủ của NewJeans đã bị hủy bỏ trong năm nay.

Người dùng mạng và fan cũng đã bày tỏ sự thất vọng và bình luận:

"Chúng tôi đã đúng. Họ sẽ bị cất giấu…"
"Thật thất vọng quá!"
"Tôi đã rất mong chờ album đầy đủ của NewJeans!"
"Trời ơi!"

"Công ty này đang làm hỏng thị trường âm nhạc."
"Có vẻ như mọi thứ sẽ diễn ra như thế này. Tội nghiệp NewJeans. Công ty đã đánh cắp công thức của Min Hee Jin… vì vậy phiên bản giả thành công. Giờ đây, khi họ loại bỏ người thật, thành công của phiên bản giả sẽ thuộc về họ."
"Min Hee Jin nói rằng cô không có ý định rời HYBE. Tại sao họ không phục hồi cô và để cô làm việc với nhóm này? HYBE thật thấp hèn khi ngăn cản NewJeans trở lại."
"Thật là bực bội."
"Xin hãy cứu NewJeans."
"Tôi thật sự muốn thấy album đầy đủ của NewJeans!"
"Mọi người đều nói HYBE sẽ cất giấu NewJeans."
"NewJeans cần nhanh chóng thoát khỏi HYBE."

"HYBE cần phải tự tiêu vong."

"Thật không đúng."

Leave a Reply