K-Chanel

Nạn nhân bị tấn công cáo buộc nhà sản xuất ‘Koala’ đi cùng Jessi có liên quan đến một băng đảng Hàn Quốc

Nạn nhân bị tấn công sau khi yêu cầu ca sĩ Jessi chụp ảnh đã chia sẻ thêm thông tin.

Trong buổi phát sóng ngày 14 tháng 10 của chương trình 'Crime Chief' trên JTBC, fan/victim chưa đủ tuổi và mẹ của cậu đã lên tiếng sau lời xin lỗi của Jessi.

Trước đó, trong tập phát sóng ngày 11 tháng 10 của 'Crime Chief', đã có thông tin rằng fan chưa đủ tuổi này đã yêu cầu Jessi chụp ảnh và bị tấn công ngay sau đó. Vào ngày 29 tháng 9, fan này đã yêu cầu chụp ảnh với Jessi, nhưng cô đã lịch sự từ chối. Tuy nhiên, ngay sau đó, một kẻ tấn công đã bắt đầu tấn công fan này.

Khi vụ tấn công xảy ra, Jessi được cho là đã rời khỏi hiện trường mà không có hành động gì. Phía Jessi sau đó đã phát biểu rằng, "Jessi không biết kẻ tấn công. Họ không ở cùng nhau."

Phản ứng lại, mẹ của nạn nhân cho biết: “Tôi đã xem lời xin lỗi ngay lập tức, nhưng nó chỉ đầy những lời biện minh. Việc nói rằng, 'Họ không ở cùng nhau, và người đó đột nhiên xuất hiện' thì thật vô lý. Con tôi nói rằng họ đã ở cùng nhau. Khi Jessi đứng dậy, cô ấy đã cố gắng bắt lấy người (kẻ tấn công), nhưng hắn đã chạy thoát. Sau đó, cô ấy chỉ đứng nhìn trong khi vụ tấn công xảy ra. Khi cô ấy nói, ‘Tôi không biết anh ta, anh ta bỗng dưng xuất hiện và tấn công,’ điều đó khiến tôi tức giận.”

Nạn nhân bổ sung: “Dường như cô ấy không thực sự suy ngẫm về tình huống này, và việc sử dụng cụm từ ‘trách nhiệm đạo đức’ trong lời xin lỗi của cô ấy có vẻ không chân thành.”

Hơn nữa, nạn nhân khẳng định rằng trước vụ tấn công, một nhà sản xuất tên là "Koala", người đã làm việc với Jessi nhiều lần, đã đấm vào bụng anh. "Lúc đầu, khi Koala đến gần tôi, anh ta đấm tôi hai lần vào bụng, sau đó anh ta liên tục ấn đầu vào đầu tôi", nạn nhân nói.

Nạn nhân cũng ám chỉ rằng Koala là thành viên của một băng đảng Hàn Quốc, nói rằng, "Khi tôi ở cùng bạn bè, tôi nghe thấy từ 'băng đảng' được sử dụng. Cách đi lại và ngôn ngữ cơ thể của anh ta có vẻ không bình thường, vì vậy tôi đã tìm hiểu về Koala và có vẻ như anh ta có thể là thành viên của một băng đảng Hàn Quốc " .

Đáp lại, đại diện pháp lý của Jessi nói với 'Crime Chief', "Koala đã làm việc với Jessi trong một vài dự án âm nhạc, nhưng Jessi không liên quan đến bất kỳ băng đảng nào. Chúng tôi không biết Koala có liên quan đến một băng đảng nào không ".

Người ta tiết lộ rằng kẻ tấn công nạn nhân là một người quen của Koala.

Leave a Reply