K-Chanel

LISA (BLACKPINK) được ca ngợi trên toàn cầu vì biểu diễn miễn phí và quyên góp toàn bộ tiền cho từ thiện

Năm nay, LISA đã tỏa sáng trong vai trò là một trong những nghệ sĩ chính tại Global Citizen Festival, diễn ra vào ngày 28 tháng 9 tại Great Lawn ở Central Park, New York. Với những màn trình diễn đầy năng lượng, cô đã chinh phục khán giả qua các ca khúc "Rockstar," "New Woman," và "Moonlit Floor." Đặc biệt, LISA đã quyết định biểu diễn miễn phí để ủng hộ sứ mệnh của lễ hội, một hành động tự nguyện đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên các nền tảng mạng xã hội.

Global Citizen Festival, nhằm nâng cao nhận thức và quyên góp cho các thách thức toàn cầu cấp bách, đã cam kết sử dụng toàn bộ doanh thu từ sự kiện để cải thiện quyền tiếp cận giáo dục cho trẻ em ở Gaza, Palestine, Sudan và nhiều quốc gia ở châu Phi. Bằng việc biểu diễn miễn phí, LISA đã giúp làm nổi bật những nguyên nhân quan trọng này, tăng cường tác động của lễ hội.

Quyết định chỉ biểu diễn vì mục đích từ thiện của LISA càng làm tăng thêm sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ và cộng đồng, khi nhiều người tiếp tục chia sẻ sự cảm kích đối với lòng hào phóng và cam kết của cô trong việc tạo ra sự khác biệt tích cực cho thế giới.

“Ở Gaza và Sudan, trẻ em đang chia sẻ những trải nghiệm về xung đột và tầm quan trọng của quyền tiếp cận giáo dục. Các nhà lãnh đạo thế giới có trách nhiệm đạo đức trong việc tài trợ cho việc tiếp cận giáo dục khẩn cấp cho hơn 226 triệu trẻ em đang gặp khủng hoảng,” Global Citizen Festival tuyên bố trên tài khoản chính thức của mình trên X (trước đây là Twitter).

Tại Gaza và Sudan, hàng nghìn trẻ em đang đối mặt với những thách thức to lớn do chiến tranh và xung đột kéo dài. Thiếu cơ sở giáo dục và tác động kinh tế nghiêm trọng trong khu vực khiến trẻ em rất cần sự hỗ trợ quốc tế. Một đại diện của Global Citizen đã phát biểu về LISA:

“LISA là người rất quan tâm đến các vấn đề xã hội, và việc cô tham gia lễ hội này một cách tự nguyện thể hiện cam kết của cô đối với sự thay đổi tích cực trên thế giới. Với sự hỗ trợ của những siêu sao toàn cầu như cô, số tiền quyên góp được dự kiến sẽ tạo ra cơ hội giáo dục tốt hơn cho hàng nghìn trẻ em sống trong vùng xung đột."

“LISA không chỉ phá vỡ kỷ lục mà còn xóa bỏ rào cản. Chúng tôi tin rằng giáo dục là chìa khóa cho một tương lai tốt đẹp hơn, và cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa.”

Trong khi đó, LISA tiếp tục mê hoặc người hâm mộ với những ca khúc solo mới liên tục kể từ khi rời YG Entertainment. Gần đây, cô đã phát hành bài hát "Moonlit Floor" và có tin đồn rằng sẽ có hai ca khúc mới nữa ra mắt trước album được mong chờ từ lâu của cô.

Leave a Reply