K-Chanel

Fan RIIZE khẳng định đã thấy Seunghan và bạn mua rượu với các cô gái trong thời gian tạm nghỉ

Một fan của RIIZE đã đăng một bức ảnh trực tuyến, tuyên bố rằng bức ảnh này cho thấy Seunghan, như một phần trong cuộc biểu tình kêu gọi anh rời nhóm.

Gần đây, Seunghan đã phát hành một bức thư viết tay thông báo rằng anh sẽ rời RIIZE vĩnh viễn sau ba ngày biểu tình từ các fan không chấp nhận sự trở lại của anh.

Trước thông báo này, một fan ẩn danh đã đăng trên mạng xã hội như một phần của cuộc biểu tình, cho rằng họ đã thấy Seunghan vào ngày 4 tháng 5 năm nay cùng một người bạn nam và hai cô gái, mua bia tại một cửa hàng tiện lợi vào đêm muộn.

Bài đăng của fan này, bao gồm bức ảnh mà họ cho là của Seunghan, cho biết sự việc xảy ra vào ngày tổ chức concert fan đầu tiên của RIIZE. Theo bài đăng, Seunghan và bạn bè có thể đã tham gia một bữa tiệc khác trước đó và đang chuẩn bị tiếp tục uống tại nhà ai đó.

Fan này còn cho biết Seunghan được cho là đã trở lại cửa hàng tiện lợi hai giờ sau đó để mua thêm rượu, mua từ 2 đến 3 thùng bia 1,6 lít. Họ thắc mắc: "Có thật đây là người được cho là đang trong thời gian tạm nghỉ không?"

Bài đăng kèm theo các hashtag kêu gọi loại bỏ Seunghan khỏi nhóm như một phần của cuộc biểu tình tập thể từ fan.

Fan trên diễn đàn trực tuyến đã bổ sung:

"Cuộc sống của anh ấy chắc vui lắm.
Đối với những fan thích các idol nam thích tận hưởng cuộc sống về đêm:
Hãy từ bỏ hy vọng rằng oppa của bạn sẽ thay đổi.
Thích cuộc sống về đêm là một phần trong DNA của một người. Anh ấy sinh ra để tận hưởng điều đó, vậy thì bạn có thể làm gì?
Bạn nghĩ anh ấy có thể cưỡng lại được không?

Nếu bạn yêu chocolate và nó được đặt ngay trước mặt bạn mỗi ngày, bạn có thể cưỡng lại được không?"

Trong phần bình luận, nhiều K-netizen dường như tin vào những cáo buộc này, để lại những phản ứng chỉ trích Seunghan, trong khi những người khác cũng upvote các bình luận tương tự.

Mặt khác, một số người đã bảo vệ thần tượng, chỉ ra rằng "không ai biết chắc chắn đó có phải là Seunghan không," và ngay cả khi đúng, "không có lý do gì để tức giận về việc một người trưởng thành mua rượu tại cửa hàng tiện lợi."

Dưới đây là một số bình luận cho thấy sự chia rẽ trong ý kiến:

"Anh ấy thực sự có khả năng tuyệt vời trong việc gây sự cảm thông. Những người bảo vệ anh ấy như những cô dâu tương lai của tù nhân. Thật sự, thật đáng thương…"

"Tôi không thích 'motel-dol' này vì anh ấy toát lên một phong cách rẻ tiền và khiến những người xung quanh cũng có vẻ thấp kém."

"Hãy lên nào, Seunghan—nhà máy scandal của RIIZE."

"Chiếc khuyên rắn là bằng chứng không thể chối cãi. LOL"

"1. Không ai biết đó có phải là Hong Seunghan không. 2. Ngay cả khi đó là anh ấy, làm sao chúng ta biết ai đó không chỉ chụp ảnh từ phía sau và bịa ra câu chuyện trên X? 3. Ngay cả khi bức ảnh và câu chuyện là thật, thì có vấn đề gì? Tại sao phải tức giận với một người trưởng thành mua rượu tại cửa hàng tiện lợi, trong khi bạn lại khen ngợi các oppa của mình vì những câu chuyện uống rượu?"

"Chỉ trích anh ấy vì đã uống với bạn bè? Thật sự là quá đáng."

"Hãy tưởng tượng anh ấy kiếm được 1 tỷ won—thật là một cú sốc thực tế. LOL"

"Anh ấy đâu có làm gì sai. Có gì xấu khi thanh niên uống rượu? Thật gớm ghiếc khi mọi người can thiệp vào chuyện này và giả vờ rằng đó là một mối quan hệ với thần tượng của họ. Tôi thậm chí không quan tâm đến các idol nam. LOL Hãy tỉnh táo lại."

"Chỉ cần có hình ảnh, họ có thể bịa ra bất kỳ câu chuyện nào họ muốn."

"Thật buồn khi những kẻ ghét bỏ khao khát tin rằng những tin đồn đó là thật."

"Nếu anh ấy không định sống như một người bình thường, có phải anh ấy nên cẩn thận hơn không? Có rất nhiều idol nam không có scandal, vậy tại sao phải bảo vệ anh ấy?"

"Rượu không phải là ma túy, và ngay cả các thành viên RIIZE cũng uống. Vậy thì có vấn đề gì khi một người trưởng thành mua rượu? Ngay cả trong thời gian tự suy ngẫm, bạn vẫn có thể uống, đúng không? Thật ra, mọi người đều hút thuốc ngoài đường. Phàn nàn về những điều như thế này chỉ cho thấy sự thiếu hiểu biết của bạn."

Bạn nghĩ sao về chuyện này?

Leave a Reply