K-Chanel

“Các thành viên Wonder Girls ban đầu tái hợp”, Yeeun (HA:TFELT) tham dự đám cưới HyunA 

Cựu thành viên Wonder Girls và ca sĩ Yeeun (HA:TFELT) đã tham dự đám cưới của HyunA , thành viên ban đầu của Wonder Girls và cựu thành viên của 4minute .

Vào ngày 12 tháng 10, Yeeun đã chia sẻ những bức ảnh từ đám cưới trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, trong đó có những bức ảnh chụp cùng HyunA và các khách mời khác. Cô viết: "HyunA, chúc mừng chân thành về đám cưới của bạn. Mong rằng chúng ta sẽ hạnh phúc. Tôi yêu bạn." Trong ngày cưới, HyunA mặc một chiếc váy cưới ngắn tôn lên đôi chân, trong khi Yeeun chọn trang phục khách mời mùa thu với bộ đồ đen và áo khoác tông nâu.

Yeeun và HyunA đều ra mắt vào tháng 2 năm 2007 với tư cách là thành viên của Wonder Girls cùng với Sunye, Sunmi và Sohee. Tuy nhiên, HyunA đã rời Wonder Girls chỉ sau năm tháng vào tháng 7 năm 2007, và Yubin đã gia nhập để thay thế cô. HyunA sau đó đã ra mắt lại với 4minute (gồm các thành viên Nam Jihyun, Heo Gayoon, Jeon Jiyoon, Kim HyunA, và Kwon Sohyun) vào tháng 6 năm 2009. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, cô đã hoạt động như một nghệ sĩ solo.

Trong khi đó, HyunA và Yong Junhyung đã tổ chức đám cưới vào ngày 11 tháng 10 trong một buổi lễ ngoài trời tại Samcheonggak ở quận Seongbuk, Seoul, khoảng chín tháng sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 1 năm nay. Các khách mời nổi bật tại đám cưới bao gồm Yunho của TVXQ, Jo Kwon, Uhm Jung-hwa, Hong Seok-cheon, Kahi, và cặp đôi hip hop nổi tiếng Yoon Mi Rae và Tiger JK. Dù Yeeun có mặt tại sự kiện với tư cách là bạn bè cùng nhóm Wonder Girls, nhưng sự vắng mặt của các thành viên 4minute của HyunA đã thu hút sự chú ý.

Leave a Reply