K-Chanel

Người hâm mộ chỉ trích giá vé concert VIP của Seventeen vì góc nhìn rất hạn chế

Người hâm mộ VIP đã bày tỏ sự thất vọng về chỗ ngồi có góc nhìn hạn chế tại concert mới nhất của Seventeen.

Trên một diễn đàn trực tuyến, netizen đã phản ứng trước lời phàn nàn của một fan trên nền tảng X về trải nghiệm "tệ nhất" tại concert diễn ra vào ngày 12 tháng 10. Fan này đã mua vé VIP với giá khoảng 200.000 KRW (khoảng 200 USD) và chia sẻ sự thất vọng.

Fan cho biết chỗ ngồi của họ chỉ có thể nhìn thấy một phần của màn hình LED, nơi hiển thị các thành viên trên sân khấu chính. Thật không may, sân khấu chính lại được đặt ở mức thấp hơn so với chỗ ngồi của họ. Sân khấu duy nhất có tầm nhìn rõ ràng từ vị trí của họ là sân khấu mở rộng.

Như bức ảnh bên dưới mà fan chia sẻ, những người ngồi ở khu vực VIP chỉ có thể thấy các thành viên khi họ xuất hiện ở bên phải sân khấu, nơi hình tam giác màu hồng được chiếu. Các thành viên bên trái bức ảnh chỉ là hình chiếu LED, chứ không phải là những người thật.

Rõ ràng rằng khán giả VIP chỉ có thể thấy các thành viên một cách hạn chế khi họ biểu diễn trên sân khấu mở rộng trước hình tam giác trên màn hình LED, như được thể hiện trong bức ảnh bên dưới.

Khi các thành viên ở trên sân khấu chính, khán giả VIP không thể thấy họ trực tiếp; họ chỉ có thể xem qua màn hình LED, ngay cả khi các thành viên đang ngồi trên thang nâng. Bức ảnh bên dưới một lần nữa cho thấy một thành viên chỉ được chiếu trên màn hình LED, trong khi khu vực VIP không có góc nhìn nào về anh ấy trong thực tế.

Cảm thấy khó chịu vì tầm nhìn bị hạn chế, những người sở hữu vé VIP ở hàng ghế đầu được cho là đã đứng dậy, dẫn đến tranh cãi với những người ở hàng ghế sau, những người yêu cầu họ ngồi xuống.
Trong phần bình luận, những người hâm mộ khác cũng chia sẻ sự thất vọng của họ, đề cập đến tầm nhìn kém từ chỗ ngồi trên tầng ba, với tầm nhìn bị cản trở từ trung tâm sân khấu chính. Những người khác cũng đề cập rằng hàng rào cao dành cho những người ngồi ở hàng ghế đầu tiên trên tầng ba đã làm giảm nghiêm trọng tầm nhìn của họ.

Phản ứng bao gồm:

"Wow, nghiêm túc đấy à? Họ nên kiểm tra những thứ như thế này khi dựng sân khấu. Kể cả nếu là 20.000 won thì cũng là vấn đề, nhưng 200.000 won thì... wow."

"Nếu bạn định lấy 200.000 won, bạn nên cung cấp sản phẩm có giá tương ứng."

"Không được, cho dù bị chỉ trích, cũng phải đứng lên. Ngồi xuống có kiếm được 200.000 won không? Phải nhìn thấy bằng cách nào đó, nếu không thì chính tôi là người mất tiền."

"Sao họ biểu diễn nhiều năm rồi mà vẫn không kiểm tra tầm nhìn trong lúc tập luyện vậy? LOL"

"Cứ ngồi xuống và xem trong lúc tập luyện đi... Nếu định lấy nhiều tiền như vậy, ít nhất hãy bỏ chút công sức vào."

"Họ nên loại trừ việc bán những chỗ ngồi như thế này. Tôi đã rất sốc khi ngồi xuống."

"Họ nên kiểm tra đường ngắm... họ thực sự làm việc hời hợt."

"Ồ, thật là lãng phí tiền."

"Ugh, một tấm vé 200.000 won... nghiêm túc mà nói, tại sao K-pop lại xử lý mọi thứ tệ hại như vậy nhưng vẫn chỉ tập trung vào việc lấy tiền từ người hâm mộ? Tại sao ngành giải trí dường như chỉ có những người không có lương tâm? Khu vực VIP là trò đùa à?"

Bạn nghĩ sao?

Leave a Reply