K-Chanel

“Chúng tôi xin lỗi vì không thể làm tất cả BRIIZE hài lòng”, Wonbin (RIIZE) chia sẻ về tranh cãi liên quan đến sự trở lại của Seunghan

Wonbin (RIIZE) gần đây đã chia sẻ suy nghĩ về sự trở lại của Seunghan. Trong một thông điệp trên nền tảng Weverse vào ngày 13 tháng 10, anh bày tỏ sự hiểu biết về những lo lắng của fandom BRIIZE liên quan đến việc Seunghan có trở lại hay không.

Wonbin nói rằng nhóm đã có nhiều cuộc thảo luận sâu sắc về quyết định này và cảm thấy tiếc khi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Anh hy vọng thông điệp này sẽ mang lại một chút an ủi cho các fan đang lo lắng.

Seunghan dự kiến sẽ dần trở lại lịch trình của nhóm bắt đầu từ tháng 11, sau thời gian gián đoạn do một tranh cãi cá nhân. Trong một bức thư tay gửi tới người hâm mộ, anh bày tỏ sự lo lắng về việc liệu có thể đứng trên sân khấu một lần nữa và cảm ơn các thành viên đã tiếp tục ủng hộ mình.

Sự trở lại của Seunghan đã nhận được phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, với một số người kêu gọi tẩy chay nhóm và gửi cả vòng hoa tang tới tòa nhà SM Entertainment để phản đối.

Leave a Reply