K-Chanel

Đội ngũ phát trực tuyến của NewJeans chỉ trích Bang Si Hyuk vì trốn tránh cuộc kiểm toán Quốc hội để ăn hamburger ở Mỹ

Vào ngày 12 tháng 10, nhóm fan "Team Bunnies", một đội ngũ phát trực tuyến dành cho NewJeans, đã cập nhật về cuộc kiểm tra toàn diện của Ủy ban Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quốc hội.

Trước đó, 'Team Bunnies' đã tiến hành một chiến dịch "fax bombing" để yêu cầu triệu tập chủ tịch Bang Si Hyuk của HYBE Labels làm nhân chứng cho cuộc kiểm tra này, nhằm giải quyết tranh chấp giữa HYBE Labels và cựu CEO ADOR Min Hee Jin.

Tuy nhiên, tính đến ngày 10 tháng 10, Bang Si Hyuk không được yêu cầu làm nhân chứng. 'Team Bunnies' cho biết:

"Xin chào, đây là Team Bunnies. Trước đó, vào ngày 10 tháng 10 và 24 tháng 9, chúng tôi đã yêu cầu Bang Si Hyuk làm nhân chứng cho cuộc kiểm tra. Tuy nhiên, do ông đang ở Mỹ nên không được chọn. Dù vậy, nhiều nghi ngờ về HYBE vẫn chưa được giải quyết, và COO Kim Tae Ho sẽ là nhân chứng đại diện.

Chúng tôi cũng muốn nhắc rằng, ông Bang Si Hyuk có vẻ bận rộn đến mức không thể tham dự cuộc kiểm tra Quốc hội, nhưng lại có thời gian để cười nói bên những chiếc hamburger ở Mỹ với những người trẻ hơn."

Đây không phải lần đầu tiên Bang Si Hyuk bị phát hiện ở Mỹ cùng "các bạn trẻ". Vào tháng 8, ông đã được chụp ảnh khi đi dạo ở Los Angeles với BJ Juice Seyeon và chị gái của cô.

Leave a Reply