K-Chanel

Jessi gửi lời xin lỗi về vụ việc fan của cô bị tấn công

Ca sĩ Jessi đã phát đi một thông báo chính thức xin lỗi về vụ việc gần đây liên quan đến một fan nam bị tấn công.

Vào ngày 12 tháng 10 theo giờ KST, Jessi đã chia sẻ trên Instagram:

"Xin chào, đây là Jessi.
Trước hết, tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng với các báo cáo tấn công gần đây.
Gần đây, trong một buổi gặp mặt riêng tư với bạn bè, một fan đã yêu cầu chụp ảnh. Tuy nhiên, vì đã khuya, tôi đã lịch sự từ chối hai lần. Vào thời điểm đó, một người gần đó mà tôi chỉ gặp lần đầu tiên trong đêm đã đột ngột tấn công fan đó. Bởi vì tôi cũng quá sốc với tình huống bất ngờ, tôi không thể thể hiện sự quan tâm đến fan.
Bất kể chi tiết cụ thể của vụ việc, tôi vô cùng hối tiếc vì nạn nhân đã phải chịu đựng hành động bất công như vậy và tôi cảm thấy có trách nhiệm về mặt đạo đức. Ngay sau vụ việc, công ty quản lý của tôi và tôi đã liên lạc với mẹ của nạn nhân, và chúng tôi đang làm việc để đảm bảo rằng nạn nhân tìm được kẻ gây án và nhận được lời xin lỗi thích đáng cũng như bồi thường, và rằng kẻ gây án sẽ bị xử lý đúng mức.
Chúng tôi thành thật mong các bạn không nhìn nhận vụ việc này theo một chiều hướng đơn giản và không công bố các báo cáo dựa trên sự nghi ngờ."

Trước đó vào ngày 11 tháng 10, chương trình 'Crime Chief' của JTBC đã đưa tin rằng một fan nam 18 tuổi, 'A', đã bị tấn công bởi một người quen của Jessi sau khi anh này yêu cầu chụp ảnh với nữ ca sĩ.

Leave a Reply