K-Chanel

Diễn viên Lee Si Young bị chỉ trích dữ dội vì điều khiển xe máy trên đường dành cho xe đạp

Diễn viên Lee Si Young đang gặp chỉ trích vì đã chia sẻ những bức ảnh cô cưỡi xe máy trên đường dành cho xe đạp.

Vào ngày 10 tháng 10, Lee Si Young đã đăng nhiều bức ảnh lên câu chuyện Instagram của mình với các chú thích "Vroom vroom""Sẽ lạnh sớm thôi, nên mình cần phải đi xe chăm chỉ." Trong các bức ảnh, cô được thấy đang cưỡi xe máy cùng một người bạn trên đường dành cho xe đạp bên cạnh vỉa hè.

Sau cập nhật trên mạng xã hội, Lee Si Young đã nhận chỉ trích vì đã cưỡi xe máy trên đường dành cho xe đạp, điều này vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Theo luật hiện hành, việc điều khiển phương tiện hai bánh trên đường dành cho xe đạp có thể bị phạt tù lên tới một năm hoặc phạt tiền tối đa 2 triệu KRW (khoảng 1.481 USD).

Đường dành cho xe đạp cấm xe hai bánh như xe máy và người đi bộ. Tuy nhiên, nếu cô chỉ sử dụng đường dành cho xe đạp tạm thời để di chuyển xe máy từ vỉa hè ra đường, thì có thể không phải là vấn đề. Nhưng dựa trên những bức ảnh, hoàn cảnh cụ thể vẫn không rõ ràng, và một số chỉ trích vẫn tiếp tục.

Cũng đã có ý kiến cho rằng xe điện tương tự cũng bị cấm trên các đường chỉ dành cho xe đạp.

Lee Si Young hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát biểu chính thức nào về vụ tranh cãi này. Tuy nhiên, người hâm mộ và công chúng đang kêu gọi nâng cao nhận thức và thận trọng hơn về các quy định liên quan đến phương tiện hai bánh trên đường dành cho xe đạp.

Vấn đề này xảy ra trong bối cảnh vi phạm giao thông đường bộ liên quan đến xe máy và xe điện ngày càng gia tăng, gây ra mối lo ngại về an toàn.

Trong khi đó, Lee Si Young ra mắt vào năm 2008 qua bộ phim truyền hình 'Urban Legends Deja Vu Season 3' của SUPER ACTION. Kể từ đó, cô đã tham gia nhiều bộ phim và drama, duy trì sự nghiệp diễn xuất tích cực.

Leave a Reply