K-Chanel

Nhân viên SM chia sẻ suy nghĩ thật lòng về việc Seunghan trở lại RIIZE 

Vào ngày 11 tháng 10, SM Entertainment thông báo rằng Seunghan sẽ trở lại với RIIZE để tiếp tục các hoạt động.

Theo thông báo từ công ty, Seunghan sẽ tái gia nhập RIIZE sau 10 tháng tạm ngưng. SM Entertainment cũng nhấn mạnh rằng quyết định này được đưa ra sau khi nói chuyện với các thành viên, những người rất mong muốn sự trở lại của anh. Seunghan dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 11.

Tuy nhiên, người hâm mộ bày tỏ lo ngại vì một số người vẫn phản đối việc Seunghan quay lại do mức độ nghiêm trọng của tranh cãi mà anh đã dính líu. Nhiều người đã lên tiếng phản đối và một số thậm chí đe dọa sẽ rời khỏi fandom.

Thật bất ngờ, ngay cả nhân viên của SM Entertainment cũng phản đối việc Seunghan trở lại. Trong một bài đăng gần đây trên cộng đồng trực tuyến Blind, các nhân viên làm việc với RIIZE tiết lộ rằng tất cả họ đều phản đối quyết định này.

Dịch:

"Trông có vẻ như họ chỉ nhắm vào fan quốc tế, nhưng thực tế là những fan đó thậm chí không tiêu tiền, nên thật khó hiểu, haha. Chúng tôi đã thấy dấu hiệu trở lại trong nhiều tháng, nhưng nếu họ định làm thì lẽ ra phải làm sớm hơn…"

"Tất cả nhân viên đều phản đối, vậy thì việc tái gia nhập này để làm gì? Layout 'Siren' nổi tiếng đó à? haha. Dù chúng tôi có nói bao nhiêu lần rằng tất cả fan trong nước thực sự chi tiền để ủng hộ sáu thành viên, họ vẫn không hiểu. Họ thậm chí còn thúc đẩy mọi người rời fandom. Họ thật điên rồ. Fandom ngày nay không giống như fandom thế hệ thứ 2 đâu, mấy ông già. ^^"

"Đúng vậy… sau những gì đã xảy ra với Super Junior và EXO, họ vẫn giữ cùng một tư duy…"

Blind là một cộng đồng trực tuyến ẩn danh, nơi người dùng có thể tạo bài đăng và để lại bình luận chỉ sau khi xác minh được việc làm tại một công ty.

Cư dân mạng Hàn Quốc lại tiếp tục bày tỏ suy nghĩ và phản đối việc Seunghan tái gia nhập nhóm. Họ bình luận:

"Cả nhân viên cũng phản đối mà họ vẫn muốn anh ta tái gia nhập…"
"Chà, họ nói rằng các thành viên là những người muốn anh ta trở lại… thì họ còn làm gì khác?"
"Sau thông báo trở lại, tôi đã hủy đơn đặt photobook và hàng hóa, và đang xem xét các nhóm khác… Nhóm yêu thích của tôi thực sự tài năng và tốt bụng, nhưng tôi căng thẳng quá nên đang chuyển fandom. Chết tiệt."
"Tôi thật sự thích RIIZE… nhưng tạm biệt… tôi không thể chịu đựng thêm nữa."
"Ai đã chọn Seunghan? Tại sao anh ta lại được phép gia nhập lại nhóm?"
"Tôi thực sự đã lo lắng khi họ không công bố việc anh ta rời nhóm ngay lập tức… và tôi đã biết điều đó…"
"Wow, cả nhân viên cũng phản đối điều này…"

"Họ đang đùa à? Đây có phải lần đầu tiên họ làm trong ngành idol này không?"

Leave a Reply