K-Chanel

HYBE Labels tiếp tục khẳng định Min Hee Jin đã lên kế hoạch để “đạt được sự độc lập” cùng với NewJeans

Vào ngày 11 tháng 10, Tòa án quận trung tâm Seoul đã tổ chức phiên điều trần để xem xét yêu cầu tạm dừng của cựu CEO Min Hee Jin của ADOR, người cáo buộc HYBE vi phạm hợp đồng cổ đông khi sa thải bà. Trong phiên điều trần, phía Min Hee Jin đã trình bày bằng chứng cho thấy nhóm ILLIT của BeLift Lab đã sao chép nhóm NewJeans của bà.

Phía HYBE Labels cũng bào chữa cho quyết định sa thải Min Hee Jin, nêu lý do là vụ bê bối quấy rối tình dục tại ADOR. Họ khẳng định rằng thay vì nỗ lực ngăn chặn các sự cố tương tự trong tương lai, Min Hee Jin đã yêu cầu áp đặt các quy định mới để trừng phạt những người tố cáo sai. Bà cũng bị cáo buộc đã phát hành thông cáo báo chí liên quan đến tranh chấp cá nhân với nạn nhân quấy rối, gây tổn hại đến hình ảnh của ADOR.

HYBE cũng đưa ra ví dụ về nhóm FIFTY FIFTY, cho rằng Min Hee Jin đã làm xấu hình ảnh của HYBE để ép buộc bán cổ phần của ADOR. Họ cho rằng bà đang tìm cách đạt được sự độc lập từ HYBE cùng với NewJeans, và tin rằng thành công của NewJeans và lợi nhuận thuộc về bà.

Dựa trên những lý do trên, HYBE Labels cho rằng việc sa thải Min Hee Jin khỏi vị trí CEO của ADOR là "hợp lý."

Leave a Reply