K-Chanel

Seunghan (RIIZE) viết thư tay gửi fan nhân dịp trở lại

Sau thông báo chính thức từ SM Entertainment vào ngày 11 tháng 10 về việc Seunghan trở lại làm thành viên của RIIZE, anh đã gửi một bức thư tay đến fan qua Weverse.

Trong bức thư, Seunghan viết:

"Xin chào, đây là Seunghan.
Trước hết, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến các thành viên và người hâm mộ. Khi những bức ảnh trước khi ra mắt bị công khai, tôi cảm thấy thất vọng và hối tiếc về hành động trong quá khứ. Tôi không thể tưởng tượng cảm giác của các thành viên và fan lúc đó. Tôi xin lỗi tất cả những ai đã ủng hộ chúng tôi trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của sự nghiệp và những ai bị tổn thương vì hành động thiếu trách nhiệm của tôi.

Dù cảm thấy hối tiếc, tôi cũng cảm thấy tuyệt vọng vì không thể ở bên các thành viên. Tôi đã tự hỏi liệu mình có thể đứng trên sân khấu một lần nữa không, và tôi bắt đầu suy nghĩ một cách thực tế. Nhưng trong thời gian đó, các thành viên đã chìa tay ra giúp tôi. Họ đã đưa cho tôi một cơ hội, và tôi rất biết ơn về điều đó.

Tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và sẽ cố gắng hết sức để trở thành một thành viên tốt của RIIZE, để những thành tựu mà các thành viên đã đạt được không bị lãng phí. Tôi hy vọng sẽ trở thành người cần thiết cho đội hình RIIZE.

Một lần nữa, tôi xin lỗi các thành viên, nhân viên công ty và người hâm mộ. Từ giờ trở đi, tôi sẽ hoạt động với trách nhiệm lớn hơn."

Kể từ khi Seunghan tạm dừng hoạt động vào tháng 11 năm ngoái, RIIZE đã tiếp tục hoạt động với 6 thành viên còn lại là Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Sohee và Anton.

Leave a Reply